Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khởi đầu tệ hại, Mourinho lại ngầm đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Sáu 28/08/2015 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họp báo trước trận Chelsea vs Crystal Palace, “Người đặc biệt” lại khơi mào cuộc chiến quen thuộc của mình.

Trên danh nghĩa nhà ĐKVĐ Premier League nhưng Chelsea đang có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong nhiều năm qua. Họ hòa như thua 2-2 với Swansea trong ngày mở màn, sau đó được tiếp nối bởi thảm bại 0-3 trước đối thủ cạnh tranh Man City. Mãi đến vòng 3 gần đây nhất, Chelsea mới tìm lại cảm giác chiến thắng trên sân của West Brom với kết quả sít sao 3-2. The Blues hiện đang tạm thời xếp thứ 10 với 4 điểm, 5 bàn thắng và điều đáng nói là đến 7 bàn thua cho một hàng phòng ngự trứ danh kiên cố.

Chelsea khoi dau te hai, Mourinho lai ngam do loi cho trong tai hinh anh
Jose Mourinho lại ngầm chỉ trích những quyết định
chống lại Chelsea của trọng tài

Không những vậy sau 3 vòng đấu, Chelsea còn dẫn đầu giải ngoại hạng ở thành tích không ai mong muốn – chịu penalty nhiều nhất (2) và nhận nhiều thẻ đỏ nhất (2). Chịu trách nhiệm cho những tình huống thổi phạt này là trọng tài và bất chấp tất cả đều là những quyết định được đồng ý là chính xác, các ông vua sân cỏ vẫn bị Jose Mourinho ngầm chỉ trích về công tác chuyên môn, chuyện đã xảy ra như cơm bữa trong quá khứ.

Họp báo phỏng vấn trước trận Chelsea vs Crystal Palace, HLV người Bồ Đào Nha phát biểu: “Thật không bình thường một chút nào khi chỉ trong 3 trận đấu, đội bóng của tôi có đến 2 lần phải chơi với 10 người và nhận 2 quả phạt đền. Khi xảy ra như vậy, bạn ngay lập tức nghĩ về những người điều hành trận đấu, những người chịu trách nhiệm xử lý những tình huống gây tranh cãi như thế này. Ngoài ra thì việc chỉ kiếm được 4 điểm sau 3 trận, 1 sân nhà 2 sân khách, cũng là chuyện không hề bình thường.”

Nếu giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Stamford Bridge cuối tuần này, Chelsea có thể hy vọng tiệm cận dần top 5, đặc biệt với một chiến thắng cách biệt ấn tượng. Chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu, Crystal Palace lại đang có phong độ khá tốt với 6 điểm/3 trận nhưng với nguồn cảm hứng mới từ tân binh Pedro, tiền đạo đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ngay trong ngày ra mắt, NHM The Blues có quyền hy vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của đội nhà trong cuộc đua vô địch.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X