Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khởi đầu chật vật, Zouma tiếp tục bị đem ra chỉ trích

Thứ Sáu 13/09/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthew Upson chỉ trích trung vệ Zouma, cựu trung vệ tuyển Anh khẳng định cầu thủ người Pháp không xứng đáng góp mặt trong đội hình của Chelsea.

Zouma tiếp tục bị chỉ trích dữ dội


Chelsea thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ chỉ thắng 1 trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 2 trận đầu tiên trên sân nhà, đội bóng thành London đều để những đội bóng bị đánh giá thấp hơn cầm hòa. Rất nhiều cầu thủ của The Blues đang chơi không ấn tượng.
Matthew Upson chỉ trích trung vệ Zouma sau khởi đầu tệ hại hình ảnh

Zouma bị chỉ trích rất nhiều


Sau sự ra đi của David Luiz cùng chấn thương của Antonio Rudiger, những vòng đấu đầu tiên HLV Frank Lampard thường xuyên sử dụng Kurt Zouma và Andreas Christensen ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, hai cầu thủ này chơi không quá tốt, đặc biệt là Zouma.

Cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên mắc lỗi vị trí, anh không kết hợp tốt cùng các vệ tinh xung quanh. Những sai lầm của Zouma khiến Chelsea nhận những bàn thua không đáng có, thậm chí HLV Lampard đã phải sử dụng sao trẻ Fikayo Tomori ở mùa giải này.

Mới nhất, Matthew Upson chỉ trích trung vệ Zouma, cựu trung vệ tuyển Anh khẳng định cầu thủ người Pháp không xứng đáng góp mặt trong đội hình của Chelsea.

“Trong số những vị trí của Chelsea, tôi nghĩ vị trí trung vệ đang có nhiều vấn đề nhất. Zouma không phải lựa chọn đem đến sự an toàn, cậu ấy có vấn đề. Cậu ấy không có chuyên môn quá tốt, cậu ấy yếu kém về mặt tâm lý. Tôi nghĩ rằng Zouma chưa đủ đẳng cấp để chơi cho Chelsea”.

“Cậu ấy đã mắc nhiều sai lầm từ đầu mùa. Khả năng của cậu ấy khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi. Zouma không cho thấy sự an toàn. Ở các tình huống cố định, Chelsea thật sự gặp rắc rối. Mỗi khi ai đó có 1 quả phạt góc, họ có vẻ thật dễ tổn thương”.

Chelsea nhận tin vui từ Rudiger
, cầu thủ người Đức đã tập luyện và sẵn sàng ra sân trở lại. Với sự trở lại của trung vệ sinh năm 1993, nhiều khả năng Zouma sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X