Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khổ sở vì Kepa

Thứ Ba 02/08/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Di Marzio, Chelsea sắp chốt xong hợp đồng với Napoli về việc cho mượn thủ thành Kepa trong mùa giải 2022/23.

Chelsea đẩy Kepa đi vẫn phải trả 75% lương

Kepa là cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Chelsea. The Blues phải mất tới 71.6 triệu bảng để có anh từ Bilbao, biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Số tiền lớn đi kèm áp lực khổng lồ, Kepa đã không đáp ứng được kỳ vọng, đánh mất chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Kepa chỉ chơi 11 trận tại Premier League trong hai mùa giải vừa qua, anh phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy ở Chelsea. Hầu hết những lần ra sân của cầu thủ 27 tuổi đều đến ở các giải đấu cúp. Kepa được cho là muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. 

Kepa sap toi Napoli

Kepa sắp tới Napoli theo dạng cho mượn

Nhiều đội bóng quan tâm tới thủ thành người Tây Ban Nha, nhưng Napoli đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ sinh năm 1994 ở mùa giải 2022/23. HLV Luciano Spalletti muốn có một thủ môn tốt để cạnh tranh với Alex Meret, sau một thời gian đàm phán, đội bóng của Italia chuẩn bị có được điều mình cần. 

Theo nhà báo Di Marzio, Chelsea sắp chốt xong hợp đồng với Napoli về việc cho mượn thủ thành Kepa. Dù đẩy được Kepa đi nhưng Chelsea vẫn phải tốn không ít tiền cho thủ thành này, do đại diện Serie A không đồng ý trả hết lương của anh.

Cụ thể, The Blues phải trả 75% lương của Kepa. Cầu thủ này hiện đang hưởng mức lương hàng tuần là 150.000 bảng, có nghĩa Chelsea phải chuyển cho anh 112.500 bảng/tuần trong thời gian Kepa chơi cho Napoli. Những gì đang diễn ra cho thấy Kepa là một trong những thương vụ thảm họa nhất trong lịch sử của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X