Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea khó giữ được Hazard ở lại"

Thứ Hai 01/04/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Hazard đang trên đường rời Chelsea vì đội bóng không thể đáp ứng được những tham vọng của anh vào lúc này.
Những tin đồn liên tục cho rằng Hazard đang chuẩn bị chuyển đến Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần. Cầu thủ người Bỉ đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Stamford Bridge. Và Hazard không cho thấy dấu hiệu gì về việc anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới dù hứa sẽ ra quyết định về tương lai sớm.

Chelsea đang chuẩn bị bước vào 2 kỳ chuyển nhượng không được mua sắm. Điều đó khiến họ không thể tăng cường lực lượng. Nhưng may mắn cho The Blues là họ đã có bản hợp đồng 58 triệu bảng mang tên Christian Pulisic.

Melchiot Chelsea khó giữ được Hazard ở lại hình ảnh

Melchiot cho rằng Chelsea khó giữ được Hazard ở lại


Sự có mặt của Pulisic sẽ giúp Chelsea không bắt buộc phải giữ Hazard bằng mọi giá. Và cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng việc Hazard rời sân Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Một số câu hỏi mà Hazard đang tự đặt ra cho chính mình là: ‘Tôi có thể giành danh hiệu ở đây không? Liệu tôi có thể chơi tốt hơn bây giờ không? Và đội bóng này có phát triển nhanh như tôi mong muốn hay không?’.

Và nếu tất cả những câu trả lời đều là không, thì bạn nghĩ cậu ấy sẽ làm gì? Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Chelsea.

Đội bóng cần ngồi lại với Hazard càng sớm càng tốt. Nếu không, cậu ấy sẽ có mọi quyền lực trong tay. Hợp đồng của cậu ấy đang dần đi đến đoạn kết và Chelsea chẳng thể làm được gì đáng kể nếu hành động muộn.

Chelsea có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, kể cả quát thẳng vào mặt Hazard là ‘ký hợp đồng ngay đi’. Bất cứ áp lực nào đưa ra bây giờ cũng đã là quá muộn.

Vậy nên tốt nhất bây giờ họ nên có một cuộc nói chuyện và cởi mở với vấn đề tương lai. Bởi vì nếu không quyết đoán, Chelsea sẽ mất trắng trong thương vụ này”
.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X