Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú ý: Chelsea có hành động cực kỳ dại dột trước trận gặp Liverpool

Thứ Ba 21/07/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm vòng 37 sẽ là trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea tại Anfield, và đội khách đã có hành động làm bẽ mặt đội chủ nhà.

Chelsea chạm vào nỗi đau của Liverpool

Vào đêm mai, The Blues sẽ tiếp tục hành trình đua Top 4 của mình – với chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước ĐKVĐ Liverpool. Chưa bàn về tương quan lực lượng hay phong độ, rõ ràng nhiều người Chelsea đang nghĩ tới việc Lữ đoàn đỏ sẽ không còn động lực thi đấu, qua đó dễ thở hơn.
Nhưng không, trang Twitter chính thức của Chelsea đã có hành động cực kỳ dại dột – đó là đi gây chiến với Liverpool bằng cách đăng tải đoạn video… Steven Gerrard trượt chân. Ai cũng biết sau khoảnh khắc này, Demba Ba ghi bàn, Liverpool nhận thất bại và mất chức vô địch vào tay Man City, còn Gerrard trải qua khoảnh khắc tồi tệ nhất sự nghiệp.

Liverpool vs Chelsea Đội khách nhắc lại cú ngã của Gerrard hình ảnh

Hành động của trang Twitter Chelsea trước trận đại chiến khiến Liverpool bẽ mặt


Trang Twitter này còn có dòng mô tả: “Chuẩn bị quay lại Anfield vào ngày mai”, cùng biểu tượng hình nắm đấm trông rất “cứng”. Các CĐV Chelsea cũng thêm dầu vào lửa với những bình luận kiểu như: “Xem nào, lịch sử sẽ lặp lại nhé”, “tôi thực sự thích bạn Admin nào đăng cái này lên đấy”. Nhưng vài người khác lại cảm thấy không hay lắm: “Làm ơn đừng khiến họ giận dữ nữa”.
Cũng có một vài fan trung lập tỏ ra lo lắng cho Chelsea: “Chờ xem Liverpool sẽ thi đấu với mode của Real Madrid tại cúp C1”, và rằng “Tôi nghĩ họ sẽ giã cho Chelsea 5-0 vì hành động này”.
Hiện tại, Chelsea đang có nhiều hơn 1 điểm so với 2 đội bóng xếp sau, nhưng họ cần đảm bảo giành tối thiểu 3 điểm trước Liverpool và Wolves để chắc chắn nằm trong Top 4. Còn không, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.
Thầy trò Klopp quyết không để Chelsea toại nguyện
Vào đêm mai, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà, trong ngày họ nâng cao danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi.
Sao Chelsea nhắm phá hỏng bữa tiệc mừng công của Liverpool
Olivier Giroud tin rằng Chelsea đủ khả năng phá hỏng bữa tiệc mừng công của Liverpool ở Anfield bởi The Blues đang có niềm tin rất lớn vào khả năng của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X