Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea kháng án bất thành, Courtois chính thức lỡ đại chiến với Man City

Thứ Tư 12/08/2015 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Án phạt treo giò 1 trận được giữ nguyên và thủ môn người Bỉ đành ngậm ngùi theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài Etihad chủ nhật tuần này.

Chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League của Chelsea đã có khởi đầu tệ hại khi bị Swansea cầm hòa 2-2 (hay ngược lại cũng đúng) ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 52 khi hàng thủ The Blues hớ hênh để Bafetimbi Gomis thoát xuống đối mặt với một mình Thibaut Courtois, buộc thủ môn người Bỉ phải lao ra phạm lỗi và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Đội khách gỡ hòa từ quả penalty sau đó và 10 người Chelsea trên sân bất lực tấn công và vất vả phòng thủ trong khoảng thời gian còn lại.

Chelsea khang an bat thanh, Courtois chinh thuc lo dai chien voi Man City hinh anh
Thủ môn Thibaut Courtois chính thức vắng mặt
trận đại chiến Man City vs Chelsea

Thẻ đỏ của Courtois đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò 1 trận, run rủi thay lại rơi đúng vào đại chiến khó khăn với Man City trên đất khách Etihad chủ nhật tuần này. Thiệt quân nghiêm trọng cho trận cầu 6 điểm, phía Chelsea tuyệt vọng gửi đơn kháng án xóa thẻ đỏ lên FA. Lý lẽ mà tân vương nước Anh đưa ra giải trình là Gomis của Swansea chưa tạo ra một cơ hội ăn bàn thực sự rõ ràng. Tiền đạo người Pháp đã đẩy bóng đi xa tầm chân, trong khi trung vệ Gary Cahill đã kịp chạy về và sẵn sàng hỗ trợ Courtois bảo vệ khung gỗ.

Tuy nhiên đúng là “con kiến đi kiện củ khoai”, cái cớ của Chelsea không thể đủ sức thuyết phục phần đông NHM và tất nhiên cả FA. Đúng như dự đoán, cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh đã quyết định bác đơn kháng án của The Blues và y án treo giò 1 trận với thủ môn Thibaut Courtois với pha phạm lỗi từ chối cơ hội ăn bàn mười mươi.

HLV Jose Mourinho sẽ bất đắc dĩ tin dùng “kép phụ” Asmir Begovic cho trận đại chiến Man City vs Chelsea. Dẫu sao, các CĐV The Blues có lẽ cũng không phải quá lo lắng vì tân binh 8 triệu bảng từ Stoke City từ lâu cũng được đánh giá là một thủ môn chất lượng. Đơn cử ngay trong trận đấu với Swansea vừa xong, Begovic đã thay thế rất tốt Courtois sau khi vào sân với ít nhất 2 lần cứu những bàn thua trông thấy, giúp Chelsea tránh phải một thất bại xấu hổ trên sân nhà ngay trong ngày Premier League trở lại.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X