Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea kết thúc đàm phán với Oscar

Thứ Ba 17/07/2012 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tuy nhiên, đây không phải theo nghĩa bản hợp đồng đã thành công, mà Chelsea có lẽ sẽ từ bỏ thương vụ này sau khi mức giá mà Internacional đưa ra là quá cao.

Mới đây, trả lời trên Sky Sports, người đại diện của tiền Oscar, Carlos Meinberg Neto cho biết: “Lời đề nghị đầu tiên của Chelsea đã bị Internacional từ chối. Và tôi tin rằng, họ sẽ khó có thể đáp ứng được mức giá mà Internacional đưa ra. Hiện chúng tôi đã chấm dứt mọi đàm phán với Chelsea”.



Oscar sắp tới Chelsea
Oscar nhiều khả năng sẽ không thể đến Chelsea

Những ngày gần đây, thông tin về vụ chuyển nhượng của Oscar đến Chelsea đang trở thành một chủ đề khá nóng. Hiện tiền vệ trẻ này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ Tottenham và Chelsea, tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Champions League là CLB quyết tâm hơn cả. The Blues đã có những cuộc đàm với người đại diện của Oscar và cả phía Internacional. Tuy nhiên, cũng giống như cách mà nhiều CLB sử dụng để giữ chân tài năng của mình, Internacional đã ra mức giá cao hơn nhiều so với số tiền mà Chelsea định sử dụng (The Blues giành ra khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này).


Không phải ngẫu nhiên mà Chelsea phải lặn lội tận sang Brazil để thuyết phục Internacional. Oscar là một tài năng đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Internacional. Anh được NHM xứ sở Samba mệnh danh là “Kaka mới”, với kĩ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng săn bàn thiên bẩm. Oscar có thể thi đấu tốt ở vai trò hộ công, hoặc có thể đá ngay sau trung phong cắm. Oscar cùng với những tài năng khác của bóng đá Brazil như Neymar, Lucas Moura hay Damiao, đang được NHM đất nước này kì vọng rất nhiều ở World Cup 2014, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức ngay trên quê hương của họ.

Dù đã có được 2 tân binh chất lượng là Hazard và Marin, nhưng Chelsea có vẻ như chưa muốn dừng lại trên TTCN. Họ vẫn đang kiếm tìm những ngôi sao trẻ, chất lượng của bóng đá thế giới, đúng như kế hoạch mà ông chủ Abramovich đề ra. Nếu thất bại trong thương vụ này, có lẽ The Blues sẽ quay lại với Hulk, tiền đạo đang rất được chú ý trên TTCN.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X