Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

5 năm trời Chelsea không thắng MU

Chủ Nhật 23/10/2022 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia điểm trước MU với kết quả hòa 1-1, Chelsea kéo dài cái dớp 5 năm không thắng trước đối thủ này tính riêng tại đấu trường Premier League.

Chelsea để MU chia điểm

Tại vòng 13 Premier League 2022/23, Chelsea và MU chia điểm với kết quả hòa 1-1. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, cả Chelsea và MU đá cân bằng. Không đội nào tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ của mình.

Jorginho mở tỉ số cho Chelsea trên chấm penalty ở phút 85. Nhưng tới những phút bù giờ cuối cùng, Casemiro gỡ hòa giúp Quỷ Đỏ rời Stamford Bridge với 1 điểm.

5 năm trời Chelsea không thắng MU 1
Chelsea không thể bảo toàn chiến thắng trước MU khi để Casemiro chọc thủng lưới trong những phút bù giờ cuối.

Với kết quả này, Chelsea vẫn đang xếp thứ tư với 1 điểm nhiều hơn MU. Song, The Blues đánh dấu thống kê đáng buồn khi kéo dài cái dớp 5 năm không thể đánh bại Quỷ Đỏ tại Premier League.

Lần cuối cùng Chelsea được hưởng niềm vui chiến thắng trước MU diễn ra đã từ tháng 11 năm 2017. Khi ấy, bàn thắng duy nhất của Alvaro Morata giúp thầy trò Antonio Conte có được thắng lợi với tỉ số tối thiểu.

Kể từ đó tới nay, 2 đội đối đầu nhau thêm 10 lần tại Premier League. Chelsea nhận 3 thất bại, 7 trận còn lại kết thúc với kết quả hòa. Đáng chú ý, 5 lần gần nhất Chelsea và MU chạm trán nhau tại giải Ngoại Hạng Anh đều bất phân thắng bại.

Trong 5 năm qua, Chelsea chỉ có thể đánh bại MU 2 lần ở FA Cup. Mùa giải 2017/18, Chelsea thắng MU 1-0 trong trận Chung kết để lên ngôi vô địch. 2 năm sau, The Blues vượt qua đại diện thành Manchester ở trận Bán kết với tỉ số 3-1.

@bongda24h.vn.official Thống kê đáng buồn của Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #manchesterunited #sportnews #ttiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Vì sao Koulibaly không xuất hiện trong trận gặp MU?Vì sao Koulibaly không xuất hiện trong trận gặp MU?
Trước thềm cuộc đối đầu MU, HLV Graham Potter đã lý giải nguyên nhân khiến ông không điền tên trung vệ Kalidou Koulibaly vào danh sách đăng ký của Chelsea.
Varane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World CupVarane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup
Trung vệ Raphael Varane đã bật khóc khi dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở cuộc đối đầu Chelsea trong bối cảnh World Cup 2022 đã cận kề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X