Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hy vọng Diego Costa “lành lặn” trước trận Swansea

Thứ Hai 08/09/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ phận y tế ở Stamford Bridge đang làm hết sức có thể để đem lại trạng thái tốt nhất cho Diego Costa trước trận đấu tiếp theo ở Premier League.

diego costa
Diego Costa

Người hâm mộ Chelsea thực sự đang rất không vui khi nhận được thông tin Diego Costa vừa bị đội tuyển Tây Ban Nha “trả về” vì dính chấn thương. Tiền đạo 26 tuổi sẽ phải bỏ lỡ trận mở màn vòng loại Euro 2016 của La Roja trước đối thủ Macedonia. Trước đó, trong trận giao hữu với tuyển Pháp, Costa đã có những dấu hiệu không thoải mái khi thi đấu và sau đợt kiểm tra sơ bộ ở Madrid, HLV trưởng Vicente Del Bosque đã quyết định tạm thời gạt anh ra khỏi đợt tập trung lần này.

Trở về London, Diego Costa lại tiếp tục trải qua một buổi kiểm tra khác và các bác sĩ đã kết luận chấn thương mà anh gặp phải trong trận giao hữu với Pháp là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tiền đạo này lại đang có dấu hiệu tái phát chấn thương gân kheo đã hành hạ anh suốt mấy tháng qua. Anh hiện tại vẫn được các nhân viên y tế chăm sóc và theo dõi sát sao.

Trên thực tế, từ 2 tuần trước đã có thông tin Costa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tầm 1 tháng. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trong trận đấu với Everton và thậm chí còn tỏa sáng với 2 bàn thắng. Có vẻ như Diego Costa đã phải “cắn răng” ra sân và giờ đây cái chân của anh đã không thể chịu đựng thêm được nữa. Khả năng thi đấu của Costa trong cuộc tiếp đón Swansea ở Premier League và tiếp ngay say đó là với Schalke 04 ở Champions League vẫn còn đang bỏ ngỏ. Mourinho đang thực sự rất cần chân sút này cho trận gặp Swansea, đội bóng duy nhất vẫn duy trì thành tích toàn thắng ở giải ngoại hạng như Chelsea.

Đầu quân cho Chelsea từ Atletico Madrid với mức giá 32 triệu bảng, Diego Costa đang từng bước chứng minh rằng mình đáng giá tới từng xu bỏ ra. Tuyển thủ Tây Ban Nha liên tục nổ súng kể từ đầu mùa giải và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Premier League với 4 bàn thắng. Với sự hỗ trợ của “bộ não” Cesc Fabregas từ tuyến dưới, Diego Costa được kỳ vọng sẽ xua đi hoàn toàn hình ảnh thất bại của bản hợp đồng kỷ lục Fernando Torres ở Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X