Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hy vọng bán thêm 5 cầu thủ nữa

Thứ Năm 05/09/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn hy vọng có thể đẩy đi thêm 5 cầu thủ nữa, qua đó cân bằng sổ sách để kết thúc mùa hè mà không vi phạm luật công bằng tài chính. 

Mặc dù kỳ chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa vào thứ 6 tuần trước, The Blues vẫn tiếp tục cắt giảm đội hình bằng việc xác nhận bán cầu thủ chạy cánh người Brazil, Angelo Gabriel. Cầu thủ 19 tuổi này gia nhập câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi với giá 19 triệu bảng Anh - mang về khoản lợi nhuận 6 triệu bảng Anh cho câu lạc bộ Premier League này mặc dù chỉ mới ký hợp đồng với anh từ Santos với giá 13 triệu bảng Anh vào mùa hè năm ngoái.

Thỏa thuận đó đã đưa doanh thu chuyển nhượng của Chelsea lên mức 189 triệu bảng sau khi chi 208 triệu bảng cho những cầu thủ mới, trong đó có Joao Felix, Pedro Neto và Kieran Dewsbury-Hall trong số những cầu thủ ký hợp đồng dài hạn vào mùa hè này.

Chelsea hien van dang muon ban Ben Chilwell

Chelsea hiện vẫn đang muốn bán Ben Chilwell

 

Họ hy vọng sẽ đạt mức chi tiêu ròng bằng 0 trong những ngày tới khi thị trường chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Bỉ vẫn còn mở. Tờ Evening Standard đưa tin Ben Chilwell, David Datro Fofana, Harvey Vale, Alex Matos và Deivid Washington vẫn có thể bị bán.

Chilwell là một trong những cầu thủ bị Enzo Maresca loại khỏi đội một cùng với những cầu thủ như Raheem Sterling và Trevoh Chalobah. Trong khi hai người này tìm được cách rời khỏi câu lạc bộ, lần lượt gia nhập Arsenal và Crystal Palace theo dạng cho mượn. Chilwell hiện vẫn tập với đội trẻ. The Blues muốn bán hậu vệ trái này, nhưng một động thái cho mượn có khả năng xảy ra hơn.

Trong khi đó, Fofana chỉ có 3 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi gia nhập từ Molde vào tháng 1 năm 2023, dành nửa sau mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Burnley. Giống như người đồng hương Angelo đã rời câu lạc bộ, tiền đạo người Brazil, Washington cũng có thể ra đi sau chỉ một năm gắn bó với The Blues.  

Trong khi đó, Vale đã gần ký hợp đồng với đội bóng Saudi Pro League, Al-Ettifaq vào tháng 8 nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X