Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hy sinh thêm 1 cầu thủ để đổi lấy Osimhen

Thứ Năm 15/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Romelu Lukaku, Chelsea sẵn sàng cho cả tiền vệ trẻ Cesare Casadei gia nhập Napoli nhằm đổi lấy sự phục vụ của Victor Osimhen.

Động thái mới của Chelsea trong thương vụ Osimhen

Chelsea vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Victor Osimhen hè này. Sau khi lời đề nghị mượn tiền đạo người Nigeria kèm theo điều khoản mua đứt, đồng thời để Romelu Lukaku ra đi theo chiều ngược lại không thuyết phục được Napoli, The Blues đã có động thái mới. 

Theo thông tin mới nhất, Chelsea sẵn sàng cho thêm tiền vệ trẻ Cesare Casadei gia nhập Napoli. Ngoài ra, The Blues chấp nhận bỏ ra thêm khoảng 45 triệu Euro.

Napoli ha gia ban Osimhen o He 2024
Osimhen đang được Chelsea theo đuổi gắt gao.

Cả Lukaku và Casadei đều không tìm được chỗ đứng tại Stamford Bridge và hoàn toàn cởi mở về việc gia nhập đội bóng mới. Thậm chí, Lukaku đã chấp nhận giảm lương để có thể tái ngộ HLV Antonio Conte tại Napoli. 

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra tích cực. Đại diện của Napoli mới đây đã bay tới London để tiến hành trao đổi trực tiếp với phía Chelsea.

Trước đó, phía Napoli xác nhận rằng Osimhen đã nộp đơn yêu cầu ra đi hè này. Hiện tại, Chelsea gần như là đội bóng duy nhất dành sự quan tâm cho tiền đạo 26 tuổi. PSG đã từ bỏ thương vụ này vì nhận thấy chi phí không hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X