Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “hy sinh” bộ đôi sao Brazil vì “siêu tiền vệ” của Juventus

Thứ Sáu 03/04/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do sợ vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA nên nhiều khả năng Chelsea sẽ chấp nhận bán cả Oscar lẫn Ramires nhằm hướng đến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

tien ve Pogba cua Juventus hinh anh
Pogba và Oscar có thể đổi vai trong mùa Hè năm nay?

Không khó để nhận ra rằng tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juventus chính là một trong những cái tên “hot” nhất trên TTCN suốt vài năm gần đây. Thế nhưng, trước các động thái giữ người kiên quyết từ phía nhà ĐKVĐ Serie A, cộng thêm mức giá chuyển nhượng liên tục tăng… chóng mặt, đã trở thành vấn đề tương đối nan giải đối với nhiều đội bóng. Được biết, Chelsea là một trong số những CLB đang khao khát chữ ký của ngôi sao người Pháp nhất.

Từ lâu, HLV Jose Mourinho đã hâm mộ lối chơi cũng như phong cách thi đấu của Pogba. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ tuyệt vời, tiền vệ 21 tuổi được xem là mẫu cầu thủ cực kỳ phù hợp với triết lý bóng đá của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc bán cùng lúc cả hai ngôi sao người Brazil là Oscar và Ramires ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới để dồn tiền chiêu mộ Pogba.

Trên thực tế, đội bóng thủ đô London không hề thiếu tiền nhưng trước những sức ép từ Luật Công bằng tài chính của UEFA, The Blues cần phải cẩn trọng để tránh “đi vào vết xe đổ” của Man City và PSG trước đây. Cách đây không lâu, phía Juventus cũng từng đánh tiếng muốn mua Oscar để hoàn thiện vị trí “số 10” trong đội hình. Cần phải nhấn mạnh rằng, ngay cả khi Pogba ra đi, HLV Allegri cũng vẫn còn rất nhiều tiền vệ giỏi trong tay, như Vidal, Marchisio, Pirlo hay tài năng trẻ Pereyra.

Tuy nhiên, theo một số đánh giá từ phía giới quan sát, Chelsea cần phải tỏ ra quyết đoán trong thương vụ này bởi hiện tại, đang xuất hiện không ít “ông lớn” châu Âu cũng đang cực kỳ khao khát sự phục vụ của Pogba. Có thể kể đến những cái tên điển hình như Real, Barca, PSG, M.U hay Arsenal…

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X