Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hủy hợp đồng với ngôi sao bị lãng quên từ thời Lampard

Thứ Ba 23/07/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định hủy hợp đồng của hậu vệ Malang Sarr sớm hơn 12 tháng để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea hủy hợp đồng với Malang Sarr

Malang Sarr đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea khi cập bến từ Nice vào tháng 8 năm 2020. Hợp đồng đó sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên, Chelsea quyết định để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Hai bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm hơn 12 tháng. Điều này giải phóng được một phần quỹ lương của Chelsea, khi hợp đồng của Malang Sarr trị giá tới 100,000 Bảng/tuần.

Chelsea hủy hợp đồng với ngôi sao bị lãng quên từ thời Lampard 1
Chelsea hủy hợp đồng với Malang Sarr

Malang Sarr được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu ở Ligue 1. Gần đây, tờ L’Equipe đưa tin Sarr đang tiến gần câu lạc bộ Lens.

Kể từ khi được chiêu mộ bởi Frank Lampard, Malang Sarr chỉ ra sân 21 lần ở đội một cho Chelsea, bao gồm 8 lần ở Premier League. Tất cả những lần ra sân này đều đến ở mùa giải 2021/22.

Sarr đã dành mùa giải 2020/21 thi đấu theo dạng cho mượn ở Porto. Lần gần nhất Malang Sarr thi đấu là ở Monaco vào mùa giải 2022/23, khi được cho mượn ở đây.

Sau khi không được điền tên vào đội một Chelsea mùa trước, Malang Sarr dành cả mùa giải để tập luyện cùng đội U21.

Malang Sarr muốn gia nhập Le Havre hồi tháng 1 nhưng thương vụ cho mượn đã đổ vỡ.

Giám đốc Mathieu Bodmer của Le Havre sau đó chia sẻ: “Những gì họ đang làm với Sarr là sự sỉ nhục. Khi chỉ còn vài chi tiết để thương vụ được kích hoạt thì họ quay đầu. Khi cầu thủ đồng ý với một nỗ lực lớn, đến với chúng tôi với mức lương nhỏ, chỉ để chơi bóng, thì họ ngăn chặn cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X