Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng hủy diệt 7-1, Chelsea tuyên chiến với cả Premier League

Thứ Hai 15/06/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại QPR 7-1 trong trận giao hữu mới nhất, Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo cho những trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea hủy diệt QPR


Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của Premier League sau Covid-19, các cầu thủ Chelsea đã nỗ lực rất nhiều trong những buổi tập đồng thời cũng tích cực đá giao hữu. Sau chiến thắng 1-0 trước Reading, Chelsea vừa có thêm một trận đá tập với QPR. Phần lớn ngôi sao của The Blues đều ra sức tận dụng cơ hội này để ghi điểm với HLV Lampard.
Hủy diệt QPR 7-1, Chelsea tuyên chiến với cả Premier League hình ảnh

Chelsea hủy diệt QPR 7-1

N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek, tiền vệ chưa đá trận nào cho Chelsea ở mùa giải năm nay (do chấn thương nặng) đều được HLV Lampard điền tên vào đội hình xuất phát. Bên cạnh đó là những cái tên quen thuộc như Mason Mount, Willian hay Olivier Giroud.

Với quyết tâm rất cao cùng lực lượng vượt trội, đội chủ sân Stamford Bridge đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-1. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Chelsea dẫn trước 4-1, sang hiệp 2 họ ghi thêm 3 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số cách biệt.

Mason Mount, Willian và Olivier Giroud mỗi người ghi 1 bàn cho Chelsea, trong khi đó bộ đôi Loftus-Cheek và Gilmour tỏa sáng với một cú đúp. Sau khi trở lại từ chấn thương, Loftus-Cheek đang cho thấy quyết tâm và phong độ rất cao, trong khi đó sao trẻ Gilmour tiếp tục ghi điểm trong mắt Lampard. Trước khi nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, tiền vệ “nấm lùn” với chiều cao 1m70 cũng đã ghi dấu ấn rất đậm nét.

Với chiến thắng 7-1 trước QPR, Chelsea đã sẵn sàng cho những trận đấu phía trước ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Lampard đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, song khoảng cách với những đội bóng xếp sau là không lớn. The Blues vẫn cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.


Những hình ảnh về trận giao hữu của Chelsea với QPR

Thắng hủy diệt 7-1, Chelsea tuyên chiến với cả Premier League hình ảnh 2
Ruben Loftus-Cheek (trái) ghi 2 bàn trước QPR
Billy Gilmour (giua) cung co duoc cu dup
Billy Gilmour (giữa) cũng có được cú đúp
Giroud trong mot tinh huong bong
Giroud trong một tình huống bóng
Lampard tap trung chi dao cac hoc tro
Lampard tập trung chỉ đạo các học trò
Cesar Azpilicueta chuc mung Loftus-Cheek
Cesar Azpilicueta chúc mừng Loftus-Cheek

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X