Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hủy diệt Huddersfield, HLV Sarri phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 03/02/2019 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về trận thắng Huddersfield, ông thầy người Italia hài lòng về các học trò, đặc biệt là bộ đôi Eden Hazard và Gonzalo Higuain.

HLV Sarri lên tiếng về trận thắng Huddersfield


Sau thất bại 0-2 trước Chelsea và 0-4 trước Bournemouth, Chelsea thực sự cần một chiến thắng để trở lại. Tiếp Huddersfield trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Stamford Bridge giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó lấy lại sự tự tin đồng thời đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal.
 
HLV Sarri nói về trận thắng Huddersfield hình ảnh

HLV Sarri cho rằng Hazard và Higuain đã có sự kiên kết rất tốt


Với quyết tâm rất cao, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép cực lớn được tạo ra, trong 90 phút các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm tới hơn 20 lần. The Blues cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để đánh bại Huddersfield với tỷ số 5-0.

Kết quả Chelsea vs Huddersfield giúp đội chủ sân Stamford Bridge đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal, họ cũng đang tỏ ra rất hưng phấn. HLV Sarri nói về trận thắng Huddersfield, ông thầy người Italia hài lòng về các học trò, đặc biệt là bộ đôi Eden Hazard và Gonzalo Higuain.

“Chelsea đã chơi thực sự tốt trong 25 phút đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và sớm có bàn thắng vượt lên. Hôm nay các cầu thủ đều chơi xuất sắc, chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội để ghi 5 bàn trong khi đó hàng thủ giữ sạch lưới. Chelsea cần tiếp tục chơi với tinh thần như vậy”.

“Hôm nay Hazard đã chơi tốt, cậu ấy đã liên kết tốt với các đồng đội, đặc biệt là Higuain. Giữa họ có sự liên kết rất tốt. Khi mới cập bến Chelsea, Higuain dính chấn thương lưng. Cậu ấy vẫn đang dần lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Higuain là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy phù hợp để chơi bên cạnh Eden Hazard. Ở trận đấu tiếp theo Chelsea sẽ đối đầu Man City, đây là trận đấu khó khăn và chúng tôi phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Video Chelsea 5-0 Huddersfield (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X