Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “hút chết”, Terry tiết lộ không khí trong phòng thay đồ

Thứ Ba 24/03/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu kịch tính Hull City vs Chelsea, John Terry đã tiết lộ về không khí náo nhiệt trong phòng thay đồ của The Blues.

Terry tiet lo khong khi phong thay do sau tran Hull City vs Chelsea hinh anh
Chelsea đã suýt nữa vấp ngã trên sân của Hull City

Cuối tuần vừa rồi trận đấu Hull City vs Chelsea đã diễn ra trong khuôn khổ vòng 30 Premier League với một kịch bản rất kịch tính. Tưởng chừng như đội đầu bảng sẽ có một trận đấu dễ dàng nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại “hút chết” khi để đối phương gỡ hoà dù đã dẫn trước tới 2 bàn. Chỉ khi Loic Remy vào sân từ ghế dự bị và toả sáng với bàn ấn định tỷ số 3-2, The Blues mới có thể rời sân KC với 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận thắng nhọc nhằn của đội nhà, đội trưởng John Terry đã tỏ ra rất phấn khích và tiết lộ tình hình trong phòng thay đồ của đội bóng: “Tính chất quan trọng của chiến thắng này đã được thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cầu thủ cũng như HLV. Khi tiêu chuẩn được đẩy lên cao nhưng chúng tôi lại mất điểm trên sân nhà và bị loại khỏi Champions League thì mọi việc dường như còn liên quan tới cả danh dự nữa. Chiến thắng này đã làm nổ tung phòng thay đồ, nơi đã từng chứng kiến những kỷ niệm rất tồi tệ trước đó. Nó cũng là một sự khích lệ với những cầu thủ trẻ nữa. Việc giành được 3 điểm trước khi tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG thật sự rất quan trọng, thật tuyệt vời khi chúng tôi được tận hưởng vị trí đầu bảng thêm hai tuần nữa.”

Sau khoảng thời gian trục trặc về phong độ khi bị PSG loại khỏi Champions League cũng như trải qua trận hoà 1-1 ngay tại Stamford Bridge với Southampton, chiến thắng trước Hull City là một liều thuốc cực kỳ quan trọng để xốc lại tinh thần cho các cầu thủ Chelsea. Họ vẫn duy trì được khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ hai là Man City, đồng thời vẫn còn 1 trận đấu bù chưa đá.

Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng The Blues chỉ cải thiện tình hình về mặt tỷ số chứ chưa phải là về phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là các hậu vệ. Hàng thủ áo xanh đã liên tiếp mắc lỗi trong những trận đấu với PSG cũng như Southampton, và trong trận đấu Hull City vs Chelsea, điều này vẫn chưa được cải thiện. Những sai lầm liên tiếp của Branislav Ivanovic và Thibaut Courtois đã khiến Chelsea suýt nữa đánh rơi 2 điểm quý giá. Nếu như đội chủ sân Stamford Bridge không nhanh chóng cải thiện thì việc mất ngôi đầu bảng vào tay Man City cũng không phải là điều quá hoang tưởng, nhất là khi những đối thủ trong thời gian sắp tới của họ sẽ là Manchester United và Arsenal.

Xem lại trận Hull City 2-3 Chelsea (vòng 30 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X