Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hưởng lợi từ thất bại của Liverpool

Thứ Sáu 22/01/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Burnley khiến chuỗi trận bất bại trên sân Anfield của Lữ đoàn đỏ ở Premier League chính thức dừng lại, Chelsea là đội hưởng lợi từ điều này.

Chuỗi trận bất bại của Liverpool dừng lại


Liverpool được đánh giá cao hơn rất nhiều Burnley, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Thất bại này khiến thầy trò Klopp nối dài mạch trận thất bại.
 
Chuỗi trận bất bại trên sân Anfield ở Premier League của Liverpool chính thức dừng lại

Chuỗi trận bất bại trên sân Anfield ở Premier League của Liverpool chính thức dừng lại


5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool không thắng, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. Họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Quả phạt đền mà Ashley Barnes thực hiện thành công sau pha phạm lỗi của Alisson đã mang về chiến thắng 1-0 cho đội khách và chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại của Liverpool trên sân nhà tại Premier League.

Trận thua nói trên là lần trắng tay thứ ba của Liverpool ở Anfield mùa này trên mọi đấu trường sau Atalanta tại Champions League hồi tháng 11 và thất bại trên chấm luân lưu tại cúp Liên đoàn trước Arsenal vào tháng 10.

Chuỗi 68 trận bất bại ở Premier League chấm dứt không chỉ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch của Liverpool mà còn khép lại mọi hy vọng thu hẹp khoảng cách kỷ lục tuyệt đối được Chelsea thiết lập từ tháng 3/2004 đến tháng 10/2008.

Thành tích ấn tượng của Chelsea được thực hiện qua 4 HLV khác nhau, chuỗi trận ấn tượng này giúp họ vô địch Premier League liên tiếp vào các mùa giải 2004/05 và 2005/06.

Như vậy là Chelsea vẫn đang là đội bất bại dài nhất trên sân nhà ở Premier League với 86 trận, Liverpool xếp thứ 2 với 68 trận, Man City đứng thứ 3 với 37 trận, chuỗi thành tích có được từ tháng 12/2010 đến tháng 2 năm sau đó. MU lọt vào top 5, trải qua 35 và 36 trận bất bại, bao gồm từ tháng 12/1994 đến tháng 11/1996 và từ tháng 12/1998 đến tháng 12/2000.
Những con số khó tin sau thất bại của Liverpool trước BurnleyNhững con số khó tin sau thất bại của Liverpool trước Burnley
Liverpool đã gây sốc khi để thua Burnley 0-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Burnley ấn tượng nhất.
Wijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua BurnleyWijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua Burnley
Trả lời phỏng vấn sau trận thua Burnley, tiền vệ Wijnaldum đã thừa nhận Liverpool không đủ sắc sảo để vượt qua Burnley.
Sau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thếSau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thế
Đêm qua trong trận đá bù vòng 18 Premier League 2020/21, nhà ĐKVĐ Liverpool đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ yếu Burnley ngay tại thánh đường Anfield, qua đó...
HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?
Vị thuyền trưởng Burnley, Sean Dyche đã có những chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu vừa mới diễn ra tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X