Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hứa hẹn về "mùa hè 140 triệu euro"

Thứ Năm 28/02/2008 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để cải tổ lại Chelsea, Roman Abramovich hứa hẹn sẽ chi ra 140 triệu euro để mua sắm cầu thủ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại vào tháng 6 tới. 

Trước sự vươn lên mạnh mẽ của Arsenal và đặc biệt là M.U, Roman Abramovich nhận thấy rằng đội hình của Chelsea cần phải có những sự bổ sung quan trọng trước khi bị các kình địch kể trên vượt qua. 


Chính vì thế, theo khẳng định của tờ Daily Express, Abramovich đã đồng ý với với kế hoạch chuyển nhượng của Peter Kenyon và Avram Grant, theo đó, ông chủ người Nga đồng ý với một ngân khoản khổng lồ, lên tới 140 triệu euro chỉ dành riêng cho việc mua sắm cầu thủ. 

Một cuộc thanh lọc lớn dự kiến diễn ra tại Stamford Bridge, khi hàng loạt những cầu thủ gây thất vọng như Shevchenko, Wayne Bridge, Ben Tam Haim, Claudio Pizarro... sẽ phải ra đi.

Đồng thời, danh sách những mục tiêu chuyển nhượng cũng đã được chuẩn bị, đáng chú ý có mặt Kaka (Milan) hay David Villa (Valencia). 

Tiền có vẻ như không là vấn đề lớn với Abramovich, đặc biệt là trong những khoản chi cho Chelsea. Với việc bỏ 86 triệu euro tiền túi để bù lỗ cho Chelsea trong mùa giải 2006/2007 vừa qua, chỉ sau 5 năm trở thành chủ sở hữu của The Blues, tính ra, CLB này đã "tiêu tốn" hết của cựu chủ nhân tập đoàn Sibneft 850 triệu euro.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X