Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea họp khẩn với HLV trưởng Graham Potter

Thứ Năm 23/02/2023 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Chelsea đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với huấn luyện viên trưởng Graham Potter trong bối cảnh đội bóng thi đấu rất tệ.

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm HLV Graham Potter cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB. Mặc dù đã chi hơn 600 triệu bảng ở Hè 2022 và phiên chợ Đông 2023, nhưng thành tích của đội bóng thành London là rất tệ.

The Blues chỉ giành được một chiến thắng trong 10 trận gần đây, mới nhất là thất bại 0-1 trước đội bét bảng Southampton ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Kết quả đó khiến Chelsea đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém 11 điểm so với Top 4. Họ cũng bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Chelsea cũng để thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Chelsea hop khan voi HLV truong Graham Potter

Chelsea họp khẩn với HLV trưởng Graham Potter

Theo Evening Standard, Chelsea đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với huấn luyện viên trưởng Graham Potter trong bối cảnh đội bóng thi đấu rất tệ. Theo đó chủ sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali, những người ủng hộ cựu HLV Brighton muốn nghe kế hoạch giải cứu đội bóng của ông.

Ở thời điểm hiện tại, HLV 47 tuổi vẫn an toàn. Tuy nhiên, nếu Chelsea tiếp tục chơi tệ, khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra. Chelsea được cho là nhắm Zidane trong trường hợp sa thải ông thầy sinh năm 1975, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 13 triệu bảng/mùa cho ông thầy người Pháp.

Trước đó phát biểu sau trận thua sốc Southampton, Potter nói: “Chúng tôi đã phải thực hiện một số thay đổi vì Champions League. Khi bạn thực hiện những thay đổi đó, sẽ rất khó để chống lại một đội đã chuẩn bị kỹ càng”.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X