Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Lãnh đạo Chelsea ra phán quyết về tương lai Mourinho

Thứ Tư 16/12/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những kết quả bết bát trong thời gian qua, ban lãnh đạo của Chelsea đã có cuộc họp khẩn cấp vào ngày hôm qua và khả năng sa thải HLV Jose Mourinho cũng được đem ra thảo luận.


Chiến thắng 2-0 trước Porto ở lượt trận cuối cùng vòng bảng qua đó giành vé vào vòng 1/8 Champions League tưởng chừng sẽ đánh dấu đà hồi sinh của Chelsea sau cuộc khủng hoảng kéo dài từ đầu mùa giải. Nhưng ngay lập tức, bầu không khí tại sân Stamford Bridge lại u ám trở lại sau thất bại 1-2 của The Blues trước Leicester City tại vòng 16 Premier League. Lần thứ 9 trắng tay tại giải năm nay khiến cho Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 16 với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

Abramovich Mourinho
Abramovich đã tổ chức cuộc họp về tương lai Mourinho

Khi mà nguy cơ phải chạy đua tránh xuống hạng đã hiển hiện trước mắt, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã không còn có thể ngồi yên. Tờ Daily Mail đưa tin người có quyền lực tối cao tại The Blues đã quyết định tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị khẩn cấp vào cuối ngày hôm qua (15/12) để bàn về đường hướng phát triển đội bóng cũng như tương lai của HLV Jose Mourinho. Những nhân vật cốt cán như Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc điều hành Marina Granovskaia, Giám đốc thể thao Eugene Tenenbaum và Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đã được mời tham dự.

Được biết, trong buổi họp các thành viên ban lãnh đạo Chelsea đã thảo luận chủ yếu liên quan tới việc sa thải Mourinho từ số tiền bồi thường hợp đồng cho tới tìm kiếm người thay thế. Sau cùng, vì nhiều lý do đặc biệt là yếu tố khó khăn trong việc tìm ra ứng viên xứng tầm ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge trong bối cảnh mùa giải đang diễn ra, họ đã thống nhất tiếp tục đặt niềm tin vào Mourinho trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là quyết định tạm thời bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể mất ghế vào cuối mùa này nếu Chelsea không thể lọt vào tốp 4 Premier League. Sau thành công với cú đúp cùng Chelsea ở mùa giải trước, Mourinho đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới kéo dài tới năm 2019 cùng mức lương 250 nghìn bảng/ tuần. Do đó, nếu sa thải ông vào lúc này, The Blues sẽ phải mở két lấy ra khoản tiền lên tới 40 triệu bảng, con số không hề nhỏ.

Mourinho da phai
Mourinho vẫn được tại vị để đối phó với những học trò "phản bội"

Thay vào đó, giới chóp bu Chelsea hứa sẽ hỗ trợ HLV Jose Mourinho bằng một khoản tiền lớn để ông nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Còn nhớ sau trận thua Leicester cuối tuần qua, Mourinho đã phải dùng từ “phản bội” để nói về các học trò của mình. Dù không nêu đích danh nhưng giới chuyên môn hiểu rằng “Người đặc biệt” đã có trong đầu một số cái tên cần thanh lý gấp bao gồm cả những trụ cột quan trọng mùa trước như Eden Hazard, Diego Costa hay Cesc Fabregas …

Mourinho: Các cầu thủ Chelsea đã phản bội tôi
(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa phải nếm trải thất bại thứ 9 ở mùa giải năm nay và HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm giác đang bị các học trò phản bội.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X