Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea họp báo công bố tân HLV: Mourinho không còn "đặc biệt"

Thứ Hai 10/06/2013 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã từ bỏ biệt danh “Người đặc biệt” mà ông tự đặt cho mình khi đến Chelsea hồi năm 2004. Ở lần trở lại này, ông gọi mình là “Người hạnh phúc”. 

Thông tin Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Chelsea trong mùa giải tới sau khi rời Real Madrid đã được thông báo từ hôm 3/6. Nhưng đúng 1 tuần sau, “The Blues” mới chính thức tổ chức họp báo để công bố tân HLV của đội bóng.

jose mourinho
 

“Tôi là người hạnh phúc”, Mourinho chia sẻ trước hàng trăm phóng viên báo đài với tư cách là HLV của Chelsea. “Đây là lần đầu tiên tôi đến với một CLB mà mình thực sự yêu mến trước khi xây dựng mối quan hệ tình cảm”.

Ông cũng thừa nhận rằng mình đang ở thời khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp xét về mặt hiểu biết. “Tôi bắt đầu công việc huấn luyện vào năm 2000. Tôi đã từng nghĩ mình biết mọi thứ nhưng sau 13 năm tôi nhận ra mình chả biết gì cả và phải học hỏi mỗi ngày. Sự trải nghiệm ở châu Âu thật tuyệt vời với tôi, ở những quốc gia khác nhau, nền văn hóa khác biệt và truyền thông cũng khác. Thực sự ấn tượng”, Mourinho nói.

Ở tuổi 50, Mourinho cảm thấy vẫn còn trẻ và sự trở lại Chelsea với ông như thể một khởi đầu mới. “Liệu tôi có một cá tính khác không? Không rồi, nhưng chắc chắn sẽ có chiến thuật và triển vọng khác”.

Cựu HLV của Real đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Chelsea. Trong ngày đặc biệt này, Mou tâm sự ông muốn gắn bó với đội bóng tới ngày cuối cùng trong hợp đồng. “Nếu CLB hạnh phúc và muốn tôi ở lại thì tôi sẽ rất vui được làm điều đó. Tôi có khả năng mang về những thành công, giành danh hiệu và cả những gia sản để kế thừa cho từng đội bóng”.

Khi được hỏi về cảm xúc khi cả Man United và Man City không hề tiếp cận để mời ông làm HLV, Mourinho cho biết: “Tôi ở nơi mà tôi muốn thuộc về, tôi không thay đổi vì bất cứ điều gì”. Trong 3 năm (2004-2007), Mourinho đã giúp Chelsea giành 5 danh hiệu chính trong đó có 2 chiếc cúp Premier League, 2 League Cup và một FA Cup. Ông tin rằng mình đủ khả năng để lặp lại thành công đó trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Stamford Bridge. 

“Tôi muốn tin rằng tôi có thể, tôi luôn tin vào khả năng làm việc của mình. Sự nghiệp của tôi được xây dựng và phát triển dựa trên những thành công. Tôi tin vào điều đó”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X