Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏng penalty lần thứ năm trong mùa giải này

Chủ Nhật 24/01/2021 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Luton tại FA Cup mới đây, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, nhưng điểm nhấn lại là tình huống hỏng ăn của Timo Werner trên chấm phạt đền.

Werner sút pen còn trượt

Đối mặt với áp lực nặng nề khi tịt ngòi hơn 10 trận ở giải Ngoại hạng, tiền đạo Timo Werner được kỳ vọng sẽ giải toả tâm lý khi được thi đấu trước CLB hạng dưới Luton. Tuy nhiên, tất cả những gì cầu thủ người Đức làm được là tình huống sút trượt penalty, trong khi đồng đội Tammy Abraham toả sáng với một cú hattrick.

Và đó là lần đầu tiên sau 8 quả phạt đền thực hiện thành công kể từ tháng 10/2018 (khi còn khoác áo Leipzig), Werner sút hỏng một tình huống 11m. Trước Werner, Jorginho đã 3 lần đá hỏng penalty. Ngoài ra, Mason Mount cũng từng không thành công khi thực hiện cú đá luân lưu ở trận gặp Tottenham tại Carabao Cup, qua đó khiến Chelsea thất bại.

Timo Werner sút penalty cũng không thể ghi bàn hình ảnh

Phong độ cực tệ của Timo Werner trong thời gian gần đây


Sau trận đấu này, HLV Frank Lampard cố tìm cách bênh vực cậu học trò đang tụt dốc thê thảm: “Tôi cũng bỏ lỡ không ít quả phạt đền trong sự nghiệp của mình. Timo đang cảm thấy cực kỳ thất vọng, nhưng cậu ấy không nên như vậy.”

Còn với các CĐV Chelsea, họ cũng không còn lời nào diễn tả về phong độ này của tân binh 50 triệu bảng.
Theo dõi pha hỏng ăn của Timo Werner


Timo Werner sút penalty cũng không thể ghi bàn hình ảnh








Kepa mắc sai lầm, Werner đá hỏng 11m, Frank Lampard nói gì?Kepa mắc sai lầm, Werner đá hỏng 11m, Frank Lampard nói gì?
HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Kepa và tiền đạo Timo Werner sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Luton ở vòng 4 FA Cup.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 3-1 LutonNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 3-1 Luton
Trận Chelsea vs Luton đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 4 FA Cup khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X