Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hồi sinh, Conte tự tin thách thức thành Manchester

Thứ Hai 30/10/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này chưa thể kết thúc với nhà đương kim vô địch.

Sau cơn khủng hoảng mini thì Chelsea đang dần trở lại với sức mạnh vốn có của mình. Chiến thắng tối thiểu trên sân Bournemouth đã là 3 điểm thứ ba liên tiếp của ĐKVĐ Premier League trong vòng một tuần. Rõ ràng, đường đua đến chiếc cúp bạc ngoại hạng mùa giải này còn lâu mới kết thúc với The Blues và HLV Antonio Conte đủ tự tin để tái khẳng định điều đó.

Chelsea hoi sinh, Conte tu tin thach thuc thanh Manchester hinh anh
Antonio Conte tự tin thách thức thành Manchester trong cuộc đua vô địch Premier League

Phát biểu của thuyền trưởng 48 tuổi người Ý như lời thách thức gửi tới thành Manchester, với Man City và Man Utd đang ngự trị trên hai vị trí đỉnh bảng Premier League: “Chúng tôi đang có 19 điểm và chúng tôi xứng đáng với 19 điểm sau tất cả những gì đã thể hiện. Quan trọng là Chelsea sẽ tiến bộ từng bước không ngừng qua từng trận đấu.”

“Mọi chuyện đều đang rất suôn sẻ và các cầu thủ rất vững tin cho thành công trong mùa giải này. Hãy nhớ rằng dù thi đấu không tốt, chúng tôi hiện thời vẫn nằm trong top 4 Premier League, dẫn đầu bảng đấu Champions League của mình và lọt vào tứ kết League Cup, giải đấu chúng tôi thậm chí năm ngoái đã bị loại từ vòng hai. Chúng tôi vẫn có thể đạt được những mục tiêu mình mong muốn.”

Đây là tuần lễ vô cùng quan trọng đối với Chelsea. Đêm mai thứ ba, họ hành quân đến nước Ý làm khách của AS Roma với mục tiêu chiến thắng để tiến gần hơn đến tấm vé knock-out Champions League với tư cách nhất bảng. Tối chủ nhật, ĐKVĐ Premier League sẽ tiếp đón kình địch Man Utd trong trận đại chiến trên sân nhà Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X