Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ của Leeds Utd

Chủ Nhật 06/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực nâng cấp tuyến giữa, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tyler Adams của Leeds Utd trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sao Leeds Utd lọt tầm ngắm Chelsea

Sau sự ra đi của 2 trụ cột Kovacic và Kante, nhiệm vụ của Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023 là nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, khi mùa giải 2023/24 đã cận kề, The Blues vẫn chưa có bom tấn nào nơi hàng tiền vệ. 

Mục tiêu số một Moises Caicedo vẫn đang rơi vào bế tắc trước sự cứng rắn của Brighton. Trong bối cảnh ấy, Chelsea đang dần chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn. 

Theo thông tin mới nhất, Chelsea dành sự quan tâm cho tiền vệ Tyler Adams của Leeds Utd. Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Mỹ và Leeds Utd tồn tại điều khoản giải phóng trị giá chỉ 20 triệu Bảng. 

Tyler Adams
Tyler Adams có thể sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea.

Phía Chelsea đang nghiên cứu kĩ hợp đồng giữa đôi bên trước khi chính thức đưa ra lời đề nghị. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 được cho là khá hào hứng trước khả năng được chuyển tới thi đấu tại Stamford Bridge. 

Ngoài Tyler Adams, 1 cái tên khác đang trong tầm ngắm Chelsea là Leandro Paredes. Cầu thủ người Argentina nằm trong diện thanh lý của PSG hè này. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoảng 20 triệu Euro. 

Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm, Chelsea nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền đạo chất lượng trong bối cảnh Nkunku dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa. The Blues đang xem xét kĩ lưỡng khả năng chiêu mộ Dusan Vlahovic của Juventus. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể trả 1 khoản tiền và để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X