Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abraham từ chối gia hạn, Chelsea chi 50 triệu bảng mua tiền đạo mới

Thứ Ba 31/12/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 50 triệu bảng mua Timo Werner


Chelsea đang đứng trước khả năng chia tay Giroud vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Pháp không được đá chính thường xuyên, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Cựu sao Arsenal đang đàm phán để trở lại Pháp.
 
Chelsea muốn mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig hình ảnh

Chelsea muốn có Timo Werner


Tammy Abraham cũng có thể rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần, cầu thủ này được Barca và Atletico Madrid quan tâm. Tammy Abraham gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được đáp ứng lương khủng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. 

Cụ thể, Abraham chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu nhận được mức lương 180.000 bảng/tuần, đây là mức lương mà Chelsea đã đáp ứng cho Hudson-Odoi, qua đó giữ cầu thủ này trước sự qua tâm từ Bayern Munich.

Với việc đứng trước khả năng chia tay các tiền đạo, The Blues đang lên kế hoạch đưa về những tiền đạo mới. Chelsea muốn mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây Timo Werner chơi rất tốt, mùa này anh có 18 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Bundesliga. Tiền đạo 23 tuổi đã ký một hợp đồng mới với đội bóng của Bundesliga, anh gắn bó với đội bóng nước Đức đến năm 2023.

Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với RB Leipzig chỉ là 50 triệu bảng, Chelsea sẵn sàng chi đủ số tiền này qua đó nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người Đức. Liverpool cũng muốn có Timo Werner, The Kop nhắm cầu thủ 23 tuổi chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Roberto Firmino.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X