Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi lời đề nghị đầu tiên cho Ross Barkley

Thứ Sáu 05/01/2018 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Ross Barkley với giá 15 triệu bảng ở phiên chợ Đông 2018.

 

Chelsea đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch hay gần hơn là một vị trí trong Top 4, HLV Conte đang yêu cầu được mua thêm cầu thủ. Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên bổ sung một ngôi sao trên hàng công. Ông vẫn muốn đưa về người thay thế lâu dài cho Willian, dù ngôi sao người Brazil vẫn chơi rất tốt. Nhiều nguồn tin khẳng định Conte có mâu thuẫn với ngôi sao 29 tuổi và đã lên kế hoạch đẩy anh ra đi trong tương lai gần.
Chelsea gui loi de nghi dau tien cho Ross Barkley hinh anh
Chelsea chi 15 triệu bảng mua Barkley
HLV Conte đang quan tâm tiền vệ Ross Barkley của Everton, đó là mục tiêu mà The Blues đã để ý ở Hè 2017. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng ngôi sao người Anh đã đến đại bản doanh của đội bóng thành London để kiểm tra y tế, nhưng thương vụ bị đổ bể ở những thời khắc cuối cùng. Không chấp nhận thất bại trong thương vụ này, đội chủ sân Stamford Bridge đã quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 này.
Với Chelsea, Hazard giá trị ngang ngửa Messi và Ronaldo
Thủ môn Thibaut Courtois lên tiếng ngợi khen tài năng và tầm quan trọng của đồng hương người Bỉ ở Stamford Bridge, qua đây thuyết phục anh từ chối mọi lời đề...
Theo Express, Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Barkley với giá 15 triệu bảng ở phiên chợ Đông 2018. Việc cầu thủ này mới chỉ trở lại sau chấn thương khiến The Blues không chi ra một số tiền quá lớn. Theo giới chuyên môn, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng thành London rất có thể sẽ bị từ chối bởi đội chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá tối thiểu 25 triệu bảng. Để hy vọng có cầu thủ 24 tuổi có lẽ đội chủ sân Stamford Bridge phải đưa thêm những lời đề nghị.
Chelsea hoi mua tien ve Ross Barkley cua Everton hinh anh 2
Everton chỉ bán Barkley với giá tối thiểu 25 triệu bảng
Trong một phát biểu mới đây, HLV Sam Allardyce khẳng định Ross Barkley có thể rời khỏi đội bóng trong tháng này: “Barkley là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy đa năng và có thể làm cùng lúc rất nhiều nhiệm vụ. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng phải thừa nhận rằng điều đó không hề dễ dàng. Cậu ấy đang nhận được sự quan tâm của một số CLB, cậu ấy là người đưa ra quyết định về tương lai của mình”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X