Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏi mua Chamberlain vào tuần tới

Thứ Bảy 22/07/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Chelsea sẽ hỏi mua tiền vệ Chamberlain vào tuần tới khi mà Arsenal trở về từ chuyến du đấu.

Rất nhiều ngôi sao trong đội hình của Arsenal còn thời hạn hợp đồng đến Hè 2018, trong đó có tiền vệ Chamberlain. Dù HLV Wenger và BLĐ Pháo thủ đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1993 và kiên quyết giữ anh ở lại, song một bản hợp đồng lớn vẫn chưa chính thức được thông qua. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Emirates đã nhiều lần đề nghị gia hạn, song ngôi sao 23 tuổi đã từ chối vì không hài lòng với mức lương và số lần ra sân ở mùa giải tới.
Chelsea hoi mua tien ve Chamberlain vao tuan toi hinh anh
Chamberlain chưa gia hạn với Arsenal
Việc tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain chưa gia hạn với Arsenal khiến rất nhiều đội bóng nhảy vào cạnh tranh chữ ký của cựu sao Southampton. Sau Liverpool thì Chelsea cũng muốn có ngôi sao của Pháo thủ. HLV Conte muốn nâng cấp hành lang cánh bằng một ngôi sao chất lượng. Trong bối cảnh Eden Hazard vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương thì sự có mặt của Chamberlain càng quan trọng. Đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Anh đề nghị.
Có Morata Chelsea vẫn hỏi mua Llorente
The Independent đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.
Theo Metro, Chelsea sẽ hỏi mua tiền vệ Chamberlain vào tuần tới khi mà Arsenal trở về từ chuyến du đấu. Họ chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, đó đúng bằng số tiền mà Pháo thủ muốn thu về từ thương vụ này. Theo Sky Sports, Antonio Conte muốn BLĐ The Blues xúc tiến thương vụ này càng nhanh càng tốt, và Chelsea sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Anh vào tuần tới. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi vào cuối tuần tới đội chủ sân Stamford Bridge có thể công bố thương vụ ngôi sao 23 tuổi.
Chelsea hoi mua Chamberlain vao tuan toi hinh anh 2
Chelsea hỏi mua Alex Oxlade-Chamberlain vào tuần tới
Với việc Chamberlain của Arsenal chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 khiến mức giá 30 triệu euro mà Chelsea đưa ra được cho là hợp lý. Nếu không bán Chamberlain, đội bóng thành London sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. HLV Wenger là người làm kinh tế khá tốt, và khả năng ông đồng ý để ngôi sao của mình đến Chelsea là không hề nhỏ. Ngôi sao sinh năm 1993 có thể sẽ trở thành tân binh khủng thứ 3 của The Blues ở Hè này sau Tiemoue Bakayoko từ Monaco và Antonio Rudiger từ Roma.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X