Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏi mua tiền vệ Ajax

Thứ Năm 01/09/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 chuẩn bị đóng cửa, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Edson Alvarez từ Ajax với giá 50 triệu Bảng.

Chelsea cố gắng gia cố hàng tiền vệ

Sau thất bại 1-2 trước Southampton, Chelsea gấp rút bổ sung nhân sự nơi tuyến tiền vệ khi hạn chót phiên chợ hè 2022 đã cận kề.

Theo thông tin mới nhất, The Blues đưa ra lời đề nghị 50 triệu Bảng cho tiền vệ Edson Alvarez từ Ajax. Chelsea sẵn sàng trả mức lương 80 nghìn Bảng mỗi tuần cho cầu thủ người Mexico, gấp 4 lần so với những gì anh đang nhận được. 

Ajax không muốn bán cầu thủ của mình vì rất khó tìm người thay thế lúc này. Hơn nữa, họ đã thu về hơn 200 triệu Euro trong phiên chợ hè 2022.

Edson Alvarez
Chelsea hỏi mua Edson Alvarez từ Ajax.

Dù vậy, Edson Alvarez đã bày tỏ nguyện vọng ra đi. Sau khi Ajax từ chối bán anh cho Newcastle, tiền vệ sinh năm 1997 không muốn mất đi một cơ hội nữa được chơi bóng tại Premier League. Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Ajax vẫn đang diễn ra.

Cuộc khủng hoảng nơi khu trung tuyến là lý do khiến Chelsea khởi đầu không tốt tại Premier League khi chỉ thắng 2 trong 5 trận đã qua. Ở hàng tiền vệ, chỉ Jorginho là lành lặn.

Kante, Loftus Cheek đều đã gặp chấn thương. Trong khi đó, Kovacic cũng mới chỉ trở lại. Còn tài năng trẻ Conor Gallagher không có sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ngoài Edson Alvarez, Chelsea cũng đang cố gắng hoàn tất thương vụ Aubameyang từ Barca. Cầu thủ người Gabon đã đạt thỏa thuận với The Blues. Chelsea và Barca đang tìm tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X