Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏi mua thủ môn của Burnley

Thứ Ba 28/05/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang xem xét động thái bất ngờ trị giá 20 triệu bảng cho thủ môn James Trafford của Burnley ở phiên chợ Hè năm nay.

James Trafford gia nhập đội bóng của Vincent Kompany vào mùa hè năm ngoái từ Man City với bản hợp đồng trị giá 19 triệu bảng sau khi gây ấn tượng tại Giải vô địch U21 châu Âu. Dù bị loại khỏi đội hình xuất phát của Burnley vào cuối mùa giải, cầu thủ 20 tuổi này vẫn có mặt trong đội hình sơ bộ 33 người của Gareth Southgate cho Euro mùa hè này.

Theo The Sun, Chelsea đang xem xét động thái bất ngờ trị giá 20 triệu bảng cho thủ môn James Trafford của Burnley ở phiên chợ Hè năm nay. Robert Sanchez được đưa về từ Brighton vào mùa hè năm ngoái nhưng chơi thất vọng, cầu thủ người Tây Ban Nha phải dự bị cho Djordje Petrovic. 

Chelsea quan tam thu mon James Trafford cua Burnley
Chelsea quan tâm thủ môn James Trafford của Burnley

Chelsea cũng sẽ phải đối mặt với sự trở lại của Kepa Arrizabalaga, người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Real Madrid. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha, người được mua từ Athletic Bilbao với giá 71 triệu bảng, dự kiến sẽ ra đi vĩnh viễn vào mùa hè này.

Chelsea được cho là sẵn sàng chia tay Sanchez chỉ sau một mùa giải, họ muốn đưa về Trafford để cạnh tranh với Petrovic. Trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh có thể khiến cựu thủ môn Man City phấn khích, con số 20 triệu bảng cũng có thể khiến Burnley hài lòng.

Chelsea hiện đang tìm HLV mới thay Mauricio Pochettino. Chelsea hiện được cho là sắp hoàn tất việc bổ nhiệm HLV Leicester City, Enzo Maresca. Theo tiết lộ, Chelsea sẽ phải bồi thường 10 triệu bảng cho Leicester để có được chữ ký của Maresca. HLV người Italia trước đây từng làm việc dưới thời Pep Guardiola tại Man City, đã giúp Leicester trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau một mùa giải chơi ở giải Hạng nhất Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X