Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏi mua Modric: 22 triệu bảng chưa đủ sao?

Thứ Năm 16/06/2011 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Manchester United dường như dã từ bỏ cuộc đua giành chữ kí Luka Modric, thế nhưng Chelsea vẫn chưa thể thuyết phục Tottenham nhượng lại tiền vệ này. Mới đây, Tottenham lại một lần nữa từ chối lời đề nghị mà Chelsea đưa ra.

Sau khi cuộc đua giành ngôi vương Premier League kết thúc, Chelsea và Manchester United đã bước vào một cuộc đua mới để giành quyền sở hữu Luka Modric. Cả Chelsea lẫn MU đều đang cần một tiền vệ sáng tạo ở khu trung tuyến và Luka Modric là cái tên thích hợp. Tuy nhiên, MU có vẻ đang sớm bỏ cuộc đua giành tiền vệ người Croatia và chuyển sang "lôi kéo" Sneijder của Inter Milan, khi mối quan hệ giữa tiền vệ người Hà Lan với ban lãnh đạo Nerazzurri rạn nứt. Bằng chứng là trong những phát biểu gần đây, chủ tịch Massimo Moratti tỏ ra rất không hài lòng về chuyện Sneijder vẫn phân vân về tương lai, không chịu toàn tâm toàn ý nhất quyết ở lại Inter Milan.

Tottenham không chấp nhận mức giá Chelsea đưa ra cho Modric

Lần này, Chelsea đã ra giá 22 triệu bảng cho Luka Modric nhưng bị Tottenham nhanh chóng từ chối. HLV Harry Redknapp của Tottenham đã nhiều lần bày tỏ không muốn bán Modric đi nhưng Spurs cũng không nhất thiết quyết giữ tiền vệ này bằng được. Nếu có một câu lạc bộ nào đó đưa ra mức giá hợp lí, Tottenham cũng sẽ sẵn sàng nhượng lại Modric bởi trong hè này, HLV Harry Redknapp đang có khá nhiều dự định bổ sung lực lượng nhằm tiếp tục thách thức những đại gia khác tại Premier League.

Còn về phần Chelsea, có lẽ The Blues sẽ không tăng thêm quá nhiều với mức giá 22 triệu bảng đã đưa ra. Nguyên nhân là bởi lúc này họ đang "một mình một ngựa" trong việc hỏi mua Modric trong khi đối thủ cạnh tranh chính là MU đã gần như bỏ cuộc. Thế nên Chelsea sẽ tự do hơn trong việc ra giá cho Modric. Hơn nữa, điều tối quan trọng lúc này của Chelsea không phải là chiêu mộ cầu thủ mà là tuyển thêm HLV, khi HLV Ancelotti ra đi đã lâu mà lúc này Stamford Bridge vẫn chưa có người cai quản.

Khi chưa có một HLV mới để định hướng, Chelsea chưa dám mua sắm rầm rộ bởi ai cũng biết việc tuyển quân phải dựa vào nhu cầu của các chiến lược gia. Vì vậy, những bom tấn chỉ thực sự được Chelsea tạo ra khi họ đã có một "tướng" mới.

  • Như Đạt (Theo The Telegraph/ Vietnamnet)

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812362 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu đồ bơi Đài Loan quá gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X