Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard muốn Chelsea chiêu mộ sao 85 triệu bảng

Chủ Nhật 15/03/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Leon Bailey ở Hè 2020 là mong muốn của HLV Frank Lampard, theo Daily Express, ông thầy người Anh đã cử người theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu.

Chelsea quan tâm ngôi sao của Bayer Leverkusen


Trong những mùa giải gần đây, Leon Bailey duy trì phong độ rất tốt. Ngôi sao 22 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng của Bayer Leverkusen. Mùa giải vừa qua, Bailey ghi 9 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga. Mùa giải năm nay, Bailey cũng đã có 5 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức.
 
Chelsea mua Leon Bailey ở Hè 2020 hình ảnh

Chelsea hỏi mua Leon Bailey


Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài chạy cánh cầu thủ này còn có thể đá hộ công hay trung phong cắm. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Bailey được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Bayern Munich muốn có Bailey, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Chelsea mua Leon Bailey ở Hè 2020 là mong muốn của HLV Frank Lampard, theo Daily Express, ông thầy người Anh đã cử người theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu.

Trong trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Bayer Leverkusen và Rangers, tuyển trạch viên của Chelsea đã có mặt trên khán đài để theo dõi Bailey thi đấu. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1997 có 1 bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Bayer Leverkusen đang chuẩn gia hạn hợp đồng với Bailey, người có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ khi cập bến từ Genk vào năm 2016. Tuy nhiên, Chelsea đang hy vọng một số tiền lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Theo Bild, đội bóng nước Đức đòi 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Trong trường hợp bán Bailey, Bayer Leverkusen ưu tiên bán ngôi sao của mình cho một CLB bên ngoài biên giới nước Đức. Chelsea nhắm Bailey như sự thay thế hoàn hảo cho Willian và Pedro, những người có thể ra đi ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X