Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 40 triệu bảng mua sao West Ham

Thứ Năm 09/01/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Issa Diop của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 40 triệu bảng mua Issa Diop 


Trong tay HLV Lampard đang sở hữu rất nhiều trung vệ, nhưng chỉ có Rudiger có thể tin tưởng. Những Andreas Christensen, Zouma hay Tomori đều không thể duy trì sự ổn định. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Chelsea sẽ bán Christensen vào tháng 1 năm 2020.
 
Chelsea muốn mua Issa Diop của West Ham hình ảnh

Chelsea chi 40 triệu bảng mua Issa Diop


Mùa giải năm nay cầu thủ người Đan Mạch mới ra sân 5 lần trên mọi mặt trận, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá ấn tượng. HLV Lampard không đánh giá cao tài năng của trung vệ 23 tuổi và sẵn sàng để anh ra đi, một số đội bóng của Bundesliga đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1996.

Trong trường hợp Christensen ra đi, đội chủ sân Stamford Bridge muốn đưa về một trung vệ mới. Chelsea muốn mua Issa Diop của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè năm nay, Diop là mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, West Ham kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi vẫn đang chơi rất tốt, bản hợp đồng 25 triệu bảng đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London.

Để hy vọng có được chữ ký của Diop, Chelsea chấp nhận chi 40 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này nhiều khả năng sẽ bị West Ham từ chối. “Búa tạ” đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1997, họ chỉ đàm phán nếu có đội bóng nào chi đủ số tiền này. 

HLV David Moyes của West Ham muốn giữ những trụ cột ở lại, điều đó càng khiến cơ hội của Chelsea trở nên khó khăn hơn. Ngoài trung vệ của West Ham, The Blues còn quan tâm Nathan Ake của Bournemouth, họ được ưu tiên chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan với giá 40 triệu bảng.

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X