Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt tiền chiêu mộ thủ môn MU

Chủ Nhật 08/03/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Dean Henderson của MU, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Kepa qua đó dọn đường đón thủ thành 22 tuổi.

Chelsea muốn gây sốc với Dean Henderson


Trong thời gian gần đây, thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đánh mất niềm tin nơi HLV Frank Lampard, thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng đội bóng thành London có thể đẩy đi ngôi sao người Tây Ban Nha.
 
Chelsea muốn mua Dean Henderson của MU hình ảnh

Chelsea hỏi mua Dean Henderson


Việc Kepa mắc quá nhiều sai lầm là lý do khiến Lampard quyết định đẩy anh lên băng ghế dự bị, hiện Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế. The Blues muốn dùng tiền cộng Kepa để đổi lấy Jan Oblak của Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó xảy ra, bởi đội bóng thành Madrid không nhả ngôi sao của mình.

Andre Onana của Ajax cũng là một trong những nhân tố thay thế vị trí của Kepa. Mới nhất, Chelsea muốn mua Dean Henderson của MU, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Kepa qua đó dọn đường đón thủ thành 22 tuổi.

Hợp đồng của Henderson với MU hết hạn vào mùa Hè năm 2022, cầu thủ sinh năm 1997 đang chơi cực tốt ở Sheffield United theo dạng cho mượn. MU vẫn còn đó David de Gea trong đội hình, bởi vậy dù chơi tốt nhưng thủ môn người Anh vẫn chưa có cơ hội bắt chính ở Old Trafford.

Theo Daily Star, để hy vọng có được Henderson, Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng. Hiện Sheffield United cũng đang muốn mua đứt thủ môn có 10 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này.

MU vẫn chưa quyết định tương lai Henderson. Quỷ đỏ có thể bán thủ thành này để tiếp tục tin tưởng De Gea, họ cũng có thể đưa anh trở lại để cạnh tranh vị trí với thủ môn người TBN. Mới đây, Shay Given phát biểu về Dean Henderson, người cũ Newcastle khẳng định còn quá sớm để cầu thủ 22 tuổi thay thế David de Gea ở MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X