Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏi mua Darwin Nunez

Thứ Sáu 23/02/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool ở phiên chợ Hè 2023 nhưng đã bị từ chối.

Liverpool bỏ ra 85 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, nhưng cầu thủ người Uruguay gặp khó khăn ở mùa giải đầu tiên tại Anfield. Ngôi sao 24 tuổi bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ ràng và thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích.

Giám đốc Thể thao Chelsea - Paul Winstanley vốn rất ngưỡng mộ tài năng của Darwin Nunez nên đã đặt vấn đề với người đại diện của chân sút 24 tuổi. Tuy nhiên, ý định chiêu mộ lập tức bị HLV Jurgen Klopp dập tắt. 

Chelsea hoi mua Darwin Nunez o He 2023 nhung bi tu choi

Chelsea hỏi mua Darwin Nunez ở Hè 2023 nhưng bị từ chối

HLV người Đức tin rằng Nunez có thể cải thiện phong độ và tỏa sáng ở sân Anfield, bởi vậy ông đã từ chối để tiền đạo này ra đi. Quyết định của Klopp đã cho thấy sự đúng đắn, theo đó chân sút người Uruguay đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Anh ghi được 13 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong đó có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh và thực hiện 11 đường kiến tạo. Darwin Nunez dính chấn thương trước Brentford, anh bỏ lỡ chiến thắng 4-1 trước Luton, nhưng HLV Klopp tự tin tiền đạo này sẽ ra sân thi đấu ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. 

Về phần đội bóng thành London, sau lời từ chối khi tiếp cận Nunez, họ đã chuyển hướng sang mua tiền đạo Nicolas Jackson từ Villarreal. The Blues chi 38 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chưa đáp ứng kỳ vọng.

Với việc Jackson chưa thực sự bùng nổ, Chelsea dự định đưa về thêm Victor Osimhen ở Hè 2024. Tuy nhiên, Napoli muốn 111 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X