Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng công, Chelsea chi 30 triệu euro mua "bom xịt" của Inter Milan

Thứ Sáu 03/01/2020 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Gabriel Barbosa, cầu thủ thuộc biên chế của Inter Milan và đang thi đấu cho Flamengo theo dạng cho mượn.

Chelsea chi 30 triệu euro mua Gabriel Barbosa


Tammy Abraham đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong dưới thời HLV Frank Lampard, cầu thủ người Anh đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, việc HLV người Anh trọng dụng cầu thủ đồng hương khiến cơ hội ra sân của Michy Batshuayi và Olivier Giroud tỏ ra hạn chế. 
 
Chelsea muốn mua Gabriel Barbosa của Inter Milan hình ảnh

Chelsea hỏi mua Barbosa


Hai tiền đạo kể trên sẵn sàng ra đi vào tháng 1, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Aston Villa hỏi mượn Batshuayi, trong khi đó Giroud muốn trở lại Pháp. Trước tình hình này HLV Lampard buộc phải lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới.

Chelsea muốn mua Gabriel Barbosa, cầu thủ thuộc biên chế của Inter Milan và đang thi đấu cho Flamengo theo dạng cho mượn. The Sun cho biết The Blues sẽ phải chiến đấu với đối thủ cùng thành phố London West Ham để có được chữ ký của Barbosa. “Búa tạ” thậm chí cử người theo dõi ngôi sao 23 tuổi trong trận chung kết FIFA Club World Cup với Liverpool.

Barbosa đang chơi cực tốt trong màu áo Flamengo, Năm ngoái, anh góp dấu giày vào 45 bàn thắng (34 bàn thắng và 11 pha kiến tạo) sau 41 lần ra sân ở giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores.

Flamengo cũng muốn mua đứt tiền đạo sinh năm 1996, nhưng số tiền 18 triệu euro mà họ đưa ra đã bị Inter Milan từ chối. Đội bóng của Italia sẽ xem xét bán chân sút này cho bất cứ CLB nào chấp nhận trả giá cao.

Tương lai Gabriel Barbosa đang được quan tâm rất nhiều. Mới đây, Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết nhiều khả năng Gabriel Barbosa sẽ trở lại CLB. Tuy nhiên, với việc HLV Conte đang có nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công, Inter Milan có thể bán cầu thủ 23 tuổi với giá hợp lý.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X