Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hỏi mua hậu vệ Bundesliga để thay thế cho Filipe Luis

Thứ Bảy 20/06/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Filipe Luis vừa có một mùa giải khá thất vọng trong màu áo Chelsea khi không thể cạnh tranh được với Azpilicueta ở vị trí hậu vệ trái và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Bởi thế, nhà ĐKVĐ Premier League đã bắt đầu lên phương án thay thế.
Chelsea hoi mua hau ve Bundesliga de thay the cho Filipe Luis hinh anh
Abdul Baba Rahman là cầu thủ trẻ rất tiềm năng của bóng đá Ghana

Hậu vệ trái Filipe Luis đã có một mùa giải 2013/14 vô cùng thành công trong màu áo Atletico Madrid. Tuyển thủ Brazil đang tham dự giải đấu Copa America 2015 là một trong những trụ cột đưa Los Rojiblancos đến danh hiệu vô địch La Liga cũng như lọt vào trận chung kết Champions League và chỉ chịu thua trước đội bóng đại kình địch cùng thành phố Real sau hai hiệp phụ. Tuy nhiên sau khi chuyển tới The Blues với mức phí chuyển nhượng 15,8 triệu bảng, Luis đã hoàn toàn mất tích. Cầu thủ 29 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 trận trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp vô địch Premier League của Chelsea. Vậy nên đội chủ sân Stamford Bridge đang rất muốn tìm người thay thế cho cầu thủ đã luống tuổi này.
 
Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 20/6 của tờ Mirror, Chelsea hiện đang rất quan tâm tài năng Abdul Baba Rahman, phát hiện lớn nhất của CLB Augsburg mùa vừa rồi. Ngay trong năm đầu gia nhập đội bóng, hậu vệ 20 tuổi này đã sớm trở thành trụ cột, góp công sức không nhỏ vào chiến tích ấn tượng xếp thứ 5 chung cuộc ở Bundesliga, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử được dự cúp châu Âu (Europa League). Ngoài ra, Rahman đã có 11 lần ra sân cho tuyển quốc gia Ghana. Anh đã lọt vào mắt xanh của khá nhiều ông lớn ở châu Âu và Chelsea sẽ phải sớm đưa ra cái giá hợp lý để hoàn thành thương vụ sớm nhất có thể nếu không muốn các đội bóng khác nhảy vào tranh "hàng". Các chuyên gia nhận định Chelsea sẽ phải mua sao trẻ Ghana này với mức phí khoảng 15 triệu bảng
 
Nếu The Blues có thể chiêu mộ được Abdul Baba Rahman thì vị trí hậu vệ cánh trái của đội bóng Tây London sẽ được bổ sung sức mạnh đáng kể. Tài năng 20 tuổi có một tiềm năng phát triển vô cùng lớn và chưa biết chừng sẽ trở thành công thần của Chelsea trong tương lai. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang ráo riết tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng hè 2015 này để chuẩn bị cho một mùa giải Premier League 2015/16 đầy cam go bởi tất cả mọi đội bóng ở Anh quốc đều muốn hạ bệ đoàn quân của "Người đặc biệt".

Cùng xem lại video khoảnh khắc Chelsea tưng bừng ăn mừng chức vô địch 2014/15:

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X