Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hồi hộp chờ tin bình an của Diego Costa

Chủ Nhật 17/01/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chơi rất hay ở trận hòa 3-3 với Everton nhưng về cuối trận Diego Costa đã dính chấn thương và bị nghi ngờ sẽ bỏ lỡ cuộc đọ sức đáng chú ý với Arsenal vào chủ nhật tuần sau.


Tối qua, Chelsea đã trải qua trận hòa đầy kịch tính với Everton. Điểm nhấn của cuộc đụng độ tại sân Stamford Bridge là bàn thắng gỡ hòa 3-3 của John Terry ở phút 90+8. Một pha lập công quý giá mang về 1 điểm cho Chelsea của người đội trưởng song nó lại gây nhiều tranh cãi. Ngoài việc diễn ra sau thời hạn cho phép (chỉ có 7 phút bù giờ) thì Terry cũng đã đưa bóng vào lưới đối phương trong tư thế việt vị.

Costa Everton
Costa chơi rất hay ở trận với Everton

Dù Terry được xem là người hùng của đội bóng nhưng thực tế là Chelsea đúng ra đã bị khuất phục từ sớm hơn nếu không có sự tỏa sáng của tiền đạo Diego Costa. The Blues đã bị dẫn 2-0 chỉ trong vòng 6 phút (50 đến 56) và tinh thần đi xuống nghiêm trọng. Nhưng Costa đã lên tiếng đúng lúc với một pha thoát xuống ghi bàn đầy tinh quái rút ngắn tỉ số xuống 1-2 trước khi chuyền bóng nhạy cảm để Cesc Fabregas gỡ hòa 2-2.

Chỉ có điều tới phút 80 của trận đấu Chelsea 3-3 Everton, Costa đã dính chấn thương ở cẳng chân và phải rời sân nhường chỗ cho Loic Remy. Người ta lo ngại rằng chân sút gốc Brazil sẽ phải bỏ lỡ cuộc đối đầu đáng chú ý với Arsenal sau đây một tuần. HLV Guus Hiddink cũng tỏ ra rất ưu tư:

Chấn thương của Costa
khiến anh ấy cảm thấy rất đau đớn. Bây giờ anh đang được kiểm tra, chụp cắt lớp trong bệnh viện và chúng tôi chưa biết kết quả ra sao”, ông nói. “Chúng tôi hy vọng tình hình sẽ không quá bi quan và Costa sẽ lập tức trở lại thi đấu với phong độ cao như lúc này.”

Costa chan thuong
Song anh không thể góp mặt tới hết trận do chấn thương

Nếu Costa không sớm trở lại, Hiddink sẽ đứng trước bài toán nan giải trên hàng công. Trước đó, ông đã tiết lộ một chân sút khác của Chelsea là Radamel Falcao vẫn chưa thể tái xuất bởi một chấn thương đùi nghiêm trọng. Nhưng có thực tế là trước khi nghỉ thi đấu từ cuối tháng 10 tới nay, anh cùng Remy cũng không đóng góp được nhiều và đã có ý kiến khuyên đội bóng thành London nên tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2016.

Tuy nhiên, Hiddink lại chưa có ý định như vậy: “Cho tới thời điểm này, Chelsea chưa có kế hoạch gì cả (ở thị trường chuyển nhượng). Chúng tôi hy vọng Costa sẽ xuất viện với sức khỏe tốt và cùng cả đội hướng tới chặng đường tiếp theo.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X