Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hoàn thành 2 bản hợp đồng vào đầu tháng 7?

Thứ Ba 26/06/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2018 sẽ hoàn thành 2 bản hợp đồng mới vào đầu tháng 7, đó là HLV Maurizio Sarri và trung vệ Daniele Rugani của Juventus.

Chelsea sắp bổ nhiệm Maurizio Sarri


Trong khoảng thời gian gần đây báo chí liên tục nhắc tới việc Chelsea sa thải Conte và bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri, người vừa chia tay Napoli cách đây không lâu.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2018 hoàn thành 2 bản hợp đồng vào tháng 7 hình ảnh

Chelsea sắp bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri


Theo The Express, đội bóng thành London đã quyết định sa thải ông thầy người Italia, hiện họ đang hoàn tất nốt những thủ tục để kết thúc hợp đồng với cựu HLV Juventus trước thời hạn.

Chelsea đã phải đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Conte, đội bóng thành London được cho là đạt được thỏa thuận với HLV Sarri.

Cụ thể, HLV 58 tuổi sẽ ký hợp đồng 3 năm với Chelsea, ông hưởng lương 5 triệu bảng/mùa. Ông này hiện đã có mặt ở London và sẵn sàng ra mắt đội bóng thành London.

Nguồn tin từ The Express cũng khẳng định Chelsea sẽ bổ nhiệm Sarri vào đầu tháng 7 tới, ngay từ thời điểm này danh sách những cầu thủ cần mua cũng đã được cựu HLV Napoli gửi lên BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Chelsea quyết tâm mua Daniele Rugani

 

Sau khi chính thức bổ nhiệm HLV Sarri nhiều khả năng chuyển nhượng Chelsea 2018 sẽ hoàn thành 2 bản hợp đồng mới vào đầu tháng 7, đó là HLV Maurizio Sarri và trung vệ Daniele Rugani của Juventus.
 
Rugani nhieu kha nang se tro thanh tan binh dau tien cua Arsenal o He 2018

Rugani nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2018


Ông Sarri cần một trung vệ mới trong bối cảnh Gary Cahill đã lớn tuổi còn David Luiz lên kế hoạch ra đi. Ông thầy người Italia đánh giá cao tài năng của Daniele Rugani và muốn Chelsea chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội bóng thành London đã cử người đến Italia đàm phán, khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang là cực cao. 

Ngoài trung vệ 23 tuổi HLV Sarri còn muốn Chelsea mua thêm tiền đạo, ông này không thích phong cách thi đấu của Morata và muốn bán anh ngay Hè 2018. Dries Mertens của Napoli là mục tiêu hàng đầu được nhà cầm quân 58 tuổi muốn đưa về.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X