Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ tân binh thứ 4

Thứ Ba 25/06/2024 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Stamford Bridge sắp công bố tân binh Omari Kellyman từ Aston Villa sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc.

Nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, ngôi sao tuổi teen Omari Kellyman sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Chelsea vào thứ Hai tuần sau trước khi đặt bút hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 19 triệu bảng từ CLB Aston Villa.

Chelsea sap cong bo tan binh Omari Kellyman
Chelsea sắp công bố tân binh Omari Kellyman

Tiền đạo 18 tuổi dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 6 năm tại Stamford Bridge, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Kellyman sẽ góp mặt trong đội hình cấp cao của The Blues ngay trong đợt tập huấn và thi đấu tiền mùa giải sắp tới.

Sinh năm 2005 tại Derby, Anh, Omari Kellyman đã sớm nổi lên như một tài năng sáng giá của Aston Villa khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m91 cùng lối chơi đa năng trên hàng công. 

Theo thống kê, đội trưởng đội U20 Anh đã có 6 lần ra sân cho đội một Aston Villa, sau khi chuyển đến khoác áo CLB này vào năm 2022 từ Derby County.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, CLB Chelsea đang tỏ ra khá bận rộn trong việc nâng cấp đội hình. Một khi gia nhập Chelsea, Omari Kellyman cũng sẽ là tân binh thứ 4 của đội bóng này, sau Tosin Adarabioyo, Estevao Willian và Pedro Lima.

Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2024/25: Khởi đầu ác mộngLịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2024/25: Khởi đầu ác mộng
Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2024/25 đã chính thức lộ diện, ngay ở vòng đấu đầu tiên The Blues đã phải đụng độ ĐKVĐ Man City.
Chelsea chiêu mộ tiền đạo của Atletico MadridChelsea chiêu mộ tiền đạo của Atletico Madrid
Sau khi Benjamin Sesko gia hạn hợp đồng với RB Leipzig, Chelsea bây giờ xác định tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu. 
Chelsea chính thức công bố tân binh Estevao WillianChelsea chính thức công bố tân binh Estevao Willian
Chelsea đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công thần đồng Estevao Willian từ câu lạc bộ Palmeiras.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X