Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ "ngọc thô" Inter Milan

Thứ Sáu 19/08/2022 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa sở hữu thành công cầu thủ tuổi teen Cesare Casadei từ Inter Milan sau khi cầu thủ này vượt qua bài kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Cesare Casadei đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế tại London vào hôm thứ Năm vừa qua để chính thức trở thành người của Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kéo dài tới tận năm 2028.

Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ ngọc thô Inter Milan 1
Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ Cesare Casadei

Thương vụ này khiến The Blues tiêu tốn 15 triệu trả ngay cho Inter, cộng thêm 5 triệu phụ phí tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao sinh năm 2003 tại sân Stamford Bridge.

Casadei gia nhập Inter từ năm mới 15 tuổi, từ lò trẻ của Cesena. Vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 2003 này là tiền vệ trung tâm, nhưng thực tế Casadei có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. 

Tài năng trẻ này có thể đá ở cánh phải, cánh trái, và trung tâm trong hàng tiền vệ 3 người. Anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự ở hàng tiền vệ 2 người và khi cần thiết có thể đá như một hộ công. 

Casadei dù vẫn chưa có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Inter, nhưng được xem là một trong những tài năng triển vọng nóng nhất của bóng đá Ý. Tại đội dự bị "Nerazzurri", Casadei đá 40 trận mùa trước, ghi 17 bàn và có 5 kiến tạo. Và đó là lý do khiến Chelsea quyết định phá két chi ra một khoản không nhỏ để sở hữu viên ngọc thô quý giá này. 

Với sự xuất hiện của Cesare Casadei tại Stamford Bridge, đây được coi là sự chuẩn bị của Chelsea trong việc thay máu hàng tiền vệ khi Kante và Jorginho đều chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Theo nguồn tin của Daily Mail, Casadei ban đầu sẽ được đào tạo thêm ở học viện của Chelsea với mục tiêu cuối cùng là bước chân vào đội hình 1 trong tương lai.

Điểm tin bóng đá tối 19/8: MU theo đuổi ngôi sao NapoliĐiểm tin bóng đá tối 19/8: MU theo đuổi ngôi sao Napoli
MU theo đuổi sao Napoli, HLV Ten Hag muốn có Sergino Dest, Aubameyang đạt thỏa thuận đến Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 19/8/2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X