Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ Bakayoko

Thứ Năm 13/07/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco với giá 40 triệu bảng.

 

HLV Conte rất muốn Chelsea đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. The Blues đã tích cực đàm phán trong thương vụ này. Việc M.U vào cuộc càng khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải khẩn trương hơn và họ đã hoàn thành việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Theo Goal, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với cả cầu thủ 22 tuổi và phía Monaco về việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
Chelsea hoan tat chieu mo tien ve Tiemoue Bakayoko hinh anh
Chelsea chiêu mộ Bakayoko với giá 40 triệu bảng
Chelsea sẽ ký với tiền vệ Bakayoko một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 180.000 bảng/tuần, trong khi đó phía Monaco sẽ nhận 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Thực ra, The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1994 từ khá lâu, nhưng họ muốn đàm phán để giảm giá chuyển nhượng. Song trước sự cứng rắn từ phía đội bóng nước Pháp, phía đội bóng thành London đã phải chi đủ 40 triệu bảng.
Chelsea mua tiền đạo: Aubameyang là thượng sách
Để tuột mất Lukaku và quyết định loại bỏ Diego Costa, rõ ràng Chelsea buộc phải bổ sung thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trong số những mục tiêu mà HLV...
Tiemoue Bakayoko của Monaco vừa trải qua một cuộc phẫu thuật trên đầu gối, nhưng phía Chelsea tự tin cho rằng cầu thủ người Pháp đủ sức vượt qua một cuộc kiểm tra y tế. Theo dự kiến, đêm nay hoặc chậm nhất là ngày mai The Blues sẽ chính thức công bố thương vụ này. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London ở mùa giải tới. Sự có mặt của Tiemoue Bakayoko cho phép Matic có thể ra đi, hiện cầu thủ người Serbia đang được M.U và Inter theo đuổi. 
Chelsea hoan tat chieu mo tien ve Tiemoue Bakayoko hinh anh 2
Tiemoue Bakayoko chính thức ra mắt Chelsea vào ngày mai
Bakayoko sẽ là bản hợp đồng lớn thứ hai của Chelsea ở Hè 2017, trước đó họ đã chính thức đưa về Antonio Rudiger từ Roma với giá 35 triệu bảng. Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp, Conte sẽ tích cực mang về một tiền đạo đẳng cấp. Lúc này, Morata không phải mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm tới, thay vào đó họ muốn mang về Aubameyang từ Dortmund. Có tin cho rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Gabon với giá 70 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X