Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Timo Werner

Thứ Năm 18/06/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner gia nhập Chelsea theo hợp đồng với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần dù được liên hệ với cả Liverpool và Manchester United trong những tuần gần đây.

Chelsea đã xác nhận việc ký hợp đồng với chân sút của RB Leipzig. Có Werner, đội bóng của Frank Lampard cũng gián tiếp gieo sầu cho các đối thủ tại Premier League.

Chelsea sở hữu Werner

Chelsea đã CHÍNH THỨC kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) của Timo Werner với RB Leipzig. Trước đó, báo chí châu Âu rộ lên tin cầu thủ 24 tuổi đồng ý gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

CHÍNH THỨC Chelsea hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Timo Werner hình ảnh
Timo Werner đã là người của Chelsea

Werner ban đầu được cho là hướng tới gia nhập Liverpool vào mùa hè này. HLV Jurgen Klopp không giấu sự hâm mộ với tiền đạo người Đức. Mùa này, Werner ghi được 31 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Leipzig.

Nhưng với việc Liverpool cùng một số CLB theo đuổi bị ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19, họ cảm thấy không sẵn lòng chi 54 triệu bảng cho Werner. Chelsea sau 1 năm không chuyển nhượng tỏ ra xông xênh hơn và đã thành công.

Gia tăng chiều sâu

Werner là tân binh thứ 2 của Chelsea trước thềm mùa mới sau cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax. 2 ngôi sao này tiêu tốn của The Blues khoảng 90 triệu bảng. Qua đó, Lampard có thêm những phương án tấn công đa dạng để chinh chiến trên 4 đấu trường mùa tới.

Lampard
Lampard có thêm lựa chọn trên hàng công

Werner có thể chơi cả trung phong lẫn chạy cánh. Nhưng có vẻ tại Chelsea, anh sẽ chủ yếu chạy cánh trái, hợp cùng Tammy Abraham (giữa) và Ziyech (phải) thành bộ ba tấn công.

Những Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi (chạy cánh) và Olivier Giroud (cắm) sẽ sắm vai dự phòng chất lượng cao. Sau khi ký hợp đồng với Werner, Chelsea dự kiến sẽ nhắm đến hậu vệ cánh trái Ben Chilwell (Leicester City), tiền vệ trụ Declan Rice (West Ham)...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X