Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hoàn tất bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng 

Thứ Sáu 05/07/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Boca Juniors để ký hợp đồng với Aaron Anselmino, nhưng hậu vệ này sẽ tiếp tục được cho mượn ở Argentina thêm một năm nữa.

Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 14,1 triệu bảng, cộng thêm 3,1 triệu bảng tiền phụ phí cho cầu thủ 19 tuổi này, người chỉ có 10 lần ra sân cho đội một của Boca Juniors. Sao trẻ này sở trường đá trung vệ, anh cũng có thể đá hậu vên cánh. Tháng trước, Chelsea đã gửi lời đề nghị tới Boca và hai câu lạc bộ đã đàm phán về thời điểm Anselmino sẽ chuyển đến Stamford Bridge.

Theo TyC Sports, Boca rất muốn Anselmino ở lại và Chelsea hiện đã chấp nhận yêu cầu từ câu lạc bộ Argentina, họ cho Boca mượn hậu vệ này đến Hè năm 2025. Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea có thể sẽ trả thêm một khoản tiền để đưa cầu thủ này tới Anh trước 6 tháng, nhưng số tiền không được tiết lộ.

Chelsea dat duoc thoa thuan chieu mo Aaron Anselmino
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Aaron Anselmino

Anselmino hiện đã trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Tosin Adarabioyo, người đã gia nhập từ Fulham vào tháng trước theo dạng chuyển nhượng tự do, Marc Guiu, người có giá 5 triệu bảng từ Barcelona, Omari Kellyman, người đã đến với hợp đồng trị giá 19 triệu bảng từ Aston Villa, và Kiernan Dewsbury-Hall, người đã gia nhập với hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Leicester City vào tuần này.

Anselmino trưởng thành từ học viện của Boca và được ra mắt đội một cách đây một năm, nhưng anh đã bị hạn chế ra sân do gặp vấn đề về gân khoeo. Phát biểu sau khi Anselmino ra mắt, huấn luyện viên trưởng của Boca lúc bấy giờ, Jorge Almiron cho biết: 

“Một cầu thủ trẻ ra mắt và anh ấy đã làm rất tốt. Anh ấy trông như thể đã có 200 trận đấu. Những gì anh ấy làm hôm nay vượt xa tuổi của anh ấy. Aaron Anselmino có kỹ thuật tốt, nhanh nhẹn, chuyền bóng tốt. Anh ấy có nhiều phẩm chất, nhưng cần thời gian. Tôi thấy anh ấy là một chàng trai rất khỏe mạnh, tôi nghĩ cậu ấy có tương lai tươi sáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X