Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea hòa MU 1-1, Norwich đánh bại Liverpool 3-2"

Thứ Bảy 15/02/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ hòa 1-1 trên sân của Chelsea còn Liverpool nhận thất bại trên sân của Norwich.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 26 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 26, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 trên BXH, kém kém Top 4 khoảng cách 6 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh 201920  hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20


Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu khó khăn với MU, bởi làm khách trên sân của Chelsea là một thử thách không hề dễ dàng. Kết quả vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ hòa 1-1 trên sân của Chelsea.

“Đó sẽ là một trận đấu thực sự hấp dẫn. Tôi nghĩ sân nhà không phải lợi thế quá lớn với Chelsea, bởi ở mùa giải này không ít trận đấu họ gây thất vọng ở Stamford Bridge. Trận thua 0-4 ở Old Trafford sẽ khiến thầy trò Lampard phải chơi thận trọng, tôi nghĩ trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn thắng”.

“MU vẫn sẽ chơi phòng ngự phản công, còn Chelsea sẽ không chơi tấn công dồn dập. Tôi nghĩ trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa, kết quả cuối cùng là 1-1”.

Cựu sao MU và Tottenham cũng tin cú sốc sẽ xảy ra ở vòng đấu này khi Norwich đánh bại Liverpool: “Tôi nghĩ Liverpool sẽ thất bại trước một đội bóng bị đánh giá thấp, và Norwich sẽ là đội đầu tiên đánh bại họ. Norwich từng đánh bại Man City 3-2 trên sân nhà, và tôi tin kết quả này một lần nữa lặp lại trước Liverpool”.

Dự đoán các trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov tiếp tục: “Aston Villa không dễ bị đánh bại trên sân nhà, họ sẽ có điểm trước Tottenham, tỷ số của cặp đấu này sẽ là 2-2. Arsenal sẽ có trận đấu tưng bừng trước Newcastle, tôi nghĩ rằng họ sẽ có chiến thắng 3-0”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X