Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hoà đau, Mourinho mang trọng tài ra "nhậu"

Chủ Nhật 22/02/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hoà 1-1 bất ngờ của Chelsea ngay tại thánh địa Stamford Bridge trước ứng viên xuống hạng Burnley, HLV Mourinho đã không ngần ngại bày tỏ thái độ với cách điều khiển trận đấu của ông vua sân cỏ Martin Atkinson.

Chelsea được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải đụng độ “tí hon” Burnley trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2014-2015. Trên thực tế, 2/3 thời gian ở cuộc chiến này diễn ra theo đúng kịch bản đã được vẽ ra khi Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ công thần tài Ivanovic và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ (từ sự thiếu kiềm chế) của Matic đã thay đổi tất cả. Chelsea bị các vị khách nhỏ bé san bằng tỷ số 1-1 ở phút 80 đồng nghĩa nhìn 2 điểm tuột khỏi tầm tay một cách đáng tiếc.

Chelsea hoa dau, Mourinho mang trong tai ra nhau hinh anh
 

Đương nhiên, HLV Mourinho làm sao có thể hài lòng về kết quả này. Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha đã công kích thậm tệ trọng tài chính Atkinson bằng việc cho rằng “ông vua áo đen” nổi tiếng bậc nhất nước Anh hiện nay đã “giết chết” Chelsea trong 4 khoảnh khắc.

Cụ thể, đó là 3 lần từ chối phạt đền ở phút 30 (Ivanovic ngã trong vòng cấm), phút 33 (Michael Kightly để bóng chạm tay), phút 43 (Diego Costa bị truy cản trong vòng cấm) và tình huống Matic nhận thẻ đỏ ở phút 69. Trong buổi họp báo sau trận Chelsea vs Burnley, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi cho rằng trận đấu này có 4 khoảnh khắc quan trọng ở phút phút 30, 33, 43 và 69. Những gì diễn ra ở phút 69 có quan hệ mật thiết ở tình huống ở phút 30 bởi nếu trọng tài cho cầu thủ của Burnley đi tắm sớm ngay ở pha bóng phạm lỗi mười mươi đó thì dĩ nhiên mọi sự đã khác và Chelsea sẽ không bao giờ phải nhận tấm thẻ đỏ ở phút 69”.

Khi được hỏi về cú tắc bóng nguy hiểm của Barnes với Matic mà đã khiến tiền vệ người Serbia nổi khùng để rồi bị đuổi khỏi sân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói ngắn gọn và cực súc tích: “Tôi không muốn bàn luận nhiều về tình huống đó mà chỉ xin nhắc lại với các bạn một điều. Cách đây không lâu, những chương trình thể thao trên truyền hình liên tục nói về tính khí bạo lực, những pha vào bóng nguy hiểm của Diego Costa. Giờ các bạn chỉ cần so sánh những tình huống đó thôi là quá đủ".

Với kết quả hoà tai hại vừa rồi, Chelsea dù vẫn dẫn đầu Premier League với 60 điểm sau 26 vòng đấu nhưng lúc này, họ đã bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm.

Xem lại trận Chelsea 1-1 Burnley


Tổng hợp

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X