Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hòa Bournemouth 1-1, MU thắng Brighton 3-2

Thứ Sáu 15/09/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa trong khi MU giành 3 điểm trước Brighton. 

Sau loạt trận của các ĐTQG, Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này với những trận đấu ở vòng 5. Trận cầu tâm điểm vòng đấu diễn ra tại Old Trafford, nơi MU tiếp đón các vị khách Brighton. Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cho biết:

Chelsea hòa Bournemouth 1-1, MU thắng Brighton 3-2 1

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24

“MU từng thua Brighton trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái. Nếu không cẩn thận, họ sẽ lại phải chịu đau khổ một lần nữa. Tôi thích cách Brighton chơi bóng, khả năng chuyền bóng và tận dụng khoảng trống của họ thực sự tốt. Nhưng đôi khi họ phải nhận những thất bại khó hiểu, ví dụ như trận thua West Ham. Họ dứt điểm rất nhiều nhưng vẫn phải nhận thất bại”.

“MU cần phải thức tỉnh, bởi nếu họ tiếp tục bất ổn, họ sẽ bị nhóm dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách lớn. Tôi nghĩ MU sẽ thắng, một chiến thắng cách biệt 1 bàn trong trận cầu có nhiều bàn thắng. Tôi dự đoán MU sẽ thắng 3-2”.

Nói về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Chelsea sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Bournemouth, tôi nghĩ họ sẽ bị cầm hòa 1-1. Tôi cũng nghĩ rằng Arsenal sẽ gặp khó trên sân của Everton, họ cũng bị cầm hòa 1-1. Một đội bóng lớn khác ở thành London là Tottenham chỉ phải gặp Sheffield, tôi nghĩ họ sẽ thắng 4-0”.

“Liverpool đang có khởi đầu tốt, họ sẽ không đánh rơi những điểm số. Tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0 trước Wolves. Man City sẽ đưa West Ham trở lại mặt đất, ngôi nghĩ đội khách sẽ thắng 3-1. Tôi cũng cho rằng Aston Villa Newcastle sẽ thắng, Aston Villa sẽ hạ Crystal Palace 3-1, trong khi đó Newcastle thắng Brentford 2-0. Ở 2 trận đấu còn lại, tôi nghĩ Fulham thắng Luton 2-0 và Nottingham Forest hạ Burnley 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X