Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hét giá Lukaku đến 30 triệu bảng

Thứ Tư 30/07/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tỏ ra rất mâu thuẫn trong thương vụ bán Romelu Lukaku. Họ không cần chân sút này song lại đặt giá anh cao ngất ngưởng: 30 triệu bảng.

Tờ Telegraph khẳng định Chelsea chưa thanh lý được Lukaku đến thời điểm này là vì lý do hét giá quá chát. Nhiều đội bóng ấn tượng với màn trình diễn của Lukaku trong màu áo Everton mùa giải qua và mừng ra mặt khi biết Chelsea sẵn sàng bán. Song như Tottenham hay Atletico, họ cũng chỉ dám trả tối đa 20 triệu bảng mua chân sút người Bỉ. Trong khi Chelsea lại đòi đến 30 triệu bảng.

Lukaku
Lukaku vẫn đang kẹt cứng tại Chelsea

Có lẽ lý do khiến Chelsea tự tin đến vậy là cuộc đua này còn có cả Real Madrid, Juventus và Wolfsburg, một đội bóng cũng có tiếng về chơi sang của Bundesliga. Song các đối tác cũng cho rằng với một cầu thủ đang bị đẩy đi, mức giá mua về chỉ vào khoảng 10 triệu bảng mà Chelsea đòi đến gấp 3 là một điều vô lý. Vì vậy tất cả chỉ mới ở trạng thái thăm dò. Chưa có đề nghị nào xuất hiện sau khi Chelsea hét giá Lukaku 30 triệu bảng.

Tuy nhiên theo giới quan sát, sớm hay muộn Chelsea cũng sẽ hạ giá nếu như còn muốn bán Lukaku. Bởi mùa chuyển nhượng hè 2014 sắp bước sang tháng cuối cùng. Chelsea sẽ phải bán nếu không tiếp tục sẽ đẩy Lukaku sang một CLB khác mà đây rõ ràng là điều họ không mong muốn. Sức ép của thời gian, của việc thừa mứa tiền đạo (Chelsea đã mua Diego Costa, Didier Drogba và chưa thể thanh lý Fernando Torres) sẽ khiến đội bóng thành London phải nhường bước và đây là cơ hội cho các đội bóng muốn có Lukaku.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X