Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hét giá 60 triệu euro cho “bom xịt" người Pháp

Chủ Nhật 06/05/2018 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Tiemoue Bakayoko nếu thu về 60 triệu euro, đó là số tiền mà không nhiều đội bóng có thể chi ra.

Bakayoko gây thất vọng lớn


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea bỏ ra 45 triệu euro để đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng Công quốc với chức vô địch Ligue 1.
Chelsea ban Tiemoue Bakayoko voi gia 60 trieu euro o He 2018 hinh anh

Bakayoko gây thất vọng ở Chelsea


Bakayoko được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Chelsea, NHM đội bóng thành London hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ phát huy được sự toàn diện của mình. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện là rất thất vọng.

Cầu thủ 23 tuổi chơi mờ nhạt khi được sử dụng, anh không cho thấy khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt như thời điểm còn đá cho Monaco. Cầu thủ người Pháp thường xuyên để mất bóng khiến hàng thủ đối mặt với rất nhiều sự nguy hiểm.

Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình, Bakayoko thường xuyên bị HLV Conte đẩy lên băng ghế dự bị. Thậm chí NHM Chelsea còn la ó mỗi khi vị chiến lược gia người Italia xếp cầu thủ này đá chính ngay từ đầu.

Chelsea chỉ bán Bakayoko với giá 60 triệu euro

Màn trình diễn thất vọng của cầu thủ 23 tuổi khiến anh đứng trước khả năng chia tay sân Stamford Bridge chỉ sau một mùa giải. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Dortmund.
Bakayoko bi cham diem thap nhat tran Watford 4-1 Chelsea

Chelsea bán Bakayoko với giá 60 triệu euro


Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 40 triệu euro để giải thoát cho ngôi sao người Pháp, song Sport1 khẳng định Chelsea bán Tiemoue Bakayoko nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro.

Dù Tiemoue Bakayoko gây thất vọng rất lớn nhưng Chelsea vẫn hét giá rất cao cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Dortmund gần như không thể chi ra. Họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì đáp ứng yêu cầu của The Blues.

Đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng quay trở lại đàm phán mua Bakayoko trong trường hợp Chelsea hạ giá bán cầu thủ này. Trong trường hợp HLV Conte tại vị nhiều khả năng cựu sao Monaco sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues.

Phong độ của Bakayoko ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X