Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “hết cửa” chiêu mộ sao sáng nhất Serie A

Thứ Năm 22/01/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina, tuy nhiên HLV Vincenzo Montella của đội bóng này vừa khẳng định The Blues sẽ không “có cửa” trong việc đưa tiền vệ người Colombia.


Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đang rất muốn có tiền vệ Cuadrado của Fiorentina, phía đội bóng thủ đô London đang cân nhắc chiêu mộ Cuadrado để làm mới hàng tiền vệ. Cụ thể, những nguồn tin từ tờ Express đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo The Blues thậm chí sẵn sàng chi ra một khoản tiền lên đến 27 triệu bảng dành cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Colombia. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea kho co Juan Cuadrado hinh anh
Chelsea không dễ dàng có được Cuadrado
Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Xét trên nhiều phương diện, lối chơi của ngôi sao người Colombia có phần toàn diện và mang đến sự đột biến cao hơn hẳn so với Willian. Juan Cuadrado được biết đến như cầu thủ chạy cánh hàng đầu Serie A. Anh mạnh mẽ, kĩ thuật, biết phòng ngự, có thể kiến tạo cũng như tự mình ghi bàn. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Fio với trung bình 2,2 đường chuyền quan trọng/trận. Ngoài ra, khả năng phân phối bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng là hết sức hiệu quả, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,6%.

Mới đây, đã xuất hiện thông tin khẳng định Chelsea đang đàm phán với tiền vệ 26 tuổi người Colombia của Fiorentina. Tuy nhiên, HLV Vincenzo Montella của đội bóng này vừa khẳng định sẽ không để Chelsea dễ dàng có được điều mình cần. Nhà cầm quân người Ý cho biết “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang cần Cuadrado. Vì vậy, không có cơ hội để Chelsea có được cậy ấy. Tất cả những thông tin vừa qua chỉ dừng ở mức tin đồn”.

Trên thực tế, Cuadrado chính là một trong những cái tên “đun sôi” TTCN ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK World Cup 2014 trong màu áo ĐTQG Colombia, tiền vệ 26 tuổi đã được hàng loạt “ông lớn” châu Âu nhắm đến. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người có phần khá kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Fiorentina, Cuadrado vẫn phải chấp nhận ở lại sân Artemio Franchi.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X