Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hãy cho Enzo Fernandez thêm thời gian

Thứ Ba 28/02/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đang chơi không tốt ở Chelsea, nhưng cựu tiền đạo người Anh Michael Owen cho rằng hãy cho cầu thủ người Argentina thêm thời gian. 

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea chi 107 triệu bảng mua tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 đã vượt qua nhiều cái tên để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn chưa chứng tỏ khả năng của mình.

Ở trận thua 0-2 của Chelsea trước Tottenham, cầu thủ sinh năm 2001 đã mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên. Anh phá bóng như kiến tạo để Oliver Skipp nã đại bác hạ gục Kepa ít nhiều bị che tầm nhìn bởi Koulibaly. Trên mạng xã hội, CĐV Chelsea đã chỉ trích Enzo Fernandez sau sai lầm này.

Enzo Fernandez dang choi khong tot o Chelsea

Enzo Fernandez đang chơi không tốt ở Chelsea

Thống kê từ WhoScored chỉ ra rằng không cầu thủ nào tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu có số lần bị rê bóng qua người trung bình mỗi trận nhiều như Fernandez kể từ khi tiền vệ này cập bến Chelsea. Bình quân mỗi trận tại Premier League, cầu thủ người Argentina bị vượt qua 3 lần.

Mới nhất, cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã có những chia sẻ về tân binh của Chelsea, anh nói: “Lỗi không hoàn toàn thuộc về Graham Potter. Chelsea có quá nhiều những cầu thủ mới, và họ cần thời gian gắn kết”.

“Không thể kỳ vọng họ sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng, đặc biệt là ở Premier League. Tôi biết Enzo Fernandez là một cầu thủ tốt, cậu ấy vẫn có thể phát triển hơn nữa. Nhưng cậu ấy mới đến Chelsea được vài tháng, hãy cho cầu thủ này thêm thời gian. Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ tốt nhất Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X